Quảng cáo

Kane nói với huyền thoại MU: 'Tôi muốn được như Ronaldo'

Thứ sáu, 21/05/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane thừa nhận đã đến lúc phải cân nhắc về tương lai tại Tottenham, trong bối cảnh đang được Manchester United cùng nhiều đội bóng nhòm ngó.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Harry Kane đã chứng tỏ tài năng của mình tại Tottenham khi sở hữu 220 bàn thắng cho CLB. Tuy nhiên, những thành công hữu hình - cụ thể là những chiếc cúp vẫn tỏ ra vô vọng cho Kane nếu anh tiếp tục gắn bó với Spurs.

Đã có rất nhiều lời khuyên được đưa ra rằng tiền đạo tuyển Anh nên tìm kiếm một bến đỗ tương xứng với tài năng của mình, nơi có thể cung cấp cho anh cơ hội sở hữu những danh hiệu.

Chia sẻ với cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United, Kane nói: "Tôi còn rất nhiều thứ để cống hiến. Tôi có thể tạo ra những con số tốt hơn so với hiện nay".

Manchester United, Tottenham, Kane, chuyển nhượng
Kane muốn đạt đẳng cấp như Ronaldo. Ảnh: Getty

Tiền đạo 27 tuổi hướng tới những hình mẫu cụ thể: "Tôi không ngại nói rằng tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất. Tôi muốn thử và đạt đến đẳng cấp như Ronaldo và Messi. Đó là mục tiêu tối thượng của tôi - giành danh hiệu từ mùa này sang mùa khác, ghi 50, 60, hay 70 bàn mỗi mùa"

"Áp lực từ bản thân tôi luôn lớn hơn áp lực từ bên ngoài. Tôi không muốn đi đến cuối sự nghiệp của mình và có bất kỳ điều gì phải hối tiếc".

Kane muốn đạt được đẳng cấp của Ronaldo, người đã gây dựng tên tuổi tại Man Utd - một trong những CLB được cho là đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ chân sút hàng đầu của Tottenham.

ronaldo_02
Ronaldo giành được mọi thứ cùng MU. Ảnh: Getty

Trong quãng thời gian ở Manchester United, Ronaldo đã giành hầu hết các danh hiệu cao quý. Về phần Kane, anh chưa có bất kỳ danh hiệu tập thể nào sau 2 lần á quân Cúp Liên đoàn, một lần về nhì ở Champions League cùng Tottenham. Ở ĐTQG Anh, Kane cùng Tam Sư đoạt hạng ba UEFA Nations League 2018/19.

Ngoài MU, Man City, Chelsea hay Real Madrid đang được xem là những đội bóng muốn có được chữ ký của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Berbatov can ngăn MU mua tiền đạo tuyển Anh

MU nhắm người thay thế Kane, Dean Henderson chốt tương lai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tottenham Kane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo