Quảng cáo

Sao từng khoác áo CLB Phố Hiến được Man United vinh danh

Thứ sáu, 21/05/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tài năng trẻ từng ăn tập tại Việt Nam, Hannibal Mejbri đã được CLB Manchester United vinh danh.

VIDEO: Hannibal Mejbri xử lý tinh tế, ghi bàn đẳng cấp cho U23 Man United

Trang chủ của Manchester United mới đây đã chính thức vinh danh tài năng trẻ Hannibal Mejbri với giải thưởng Cầu thủ U23 xuất sắc nhất năm. Ngôi sao người Pháp chuyển đến Man United từ đội trẻ AS Monaco vào năm 2019 và chỉ mới được ký hợp đồng chuyên nghiệp vào hồi đầu tháng 3 năm nay.

Đáng chú ý, Hannibal Mejbri đã từng có thời gian ăn tập ở Việt Nam trong màu áo CLB Phố Hiến vào năm 2019, trước khi chuyển đến Man United. Trong mùa giải năm nay, tài năng sinh năm 2003 đã trở thành một phần không thể thiếu của đội U23 Manchester United tại Premier League 2, Mejbri đã có cho mình 4 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở giải đấu này.

hannibal
Hannibal Mejbri được MU vinh danh (Ảnh: Internet)

Chia sẻ niềm vui trong ngày được Quỷ đỏ vinh danh, Hannibal Mejbri cho hay:

“Tôi nghĩ rằng, giải đấu dành cho lứa tuổi U23 là rất thiết, chúng tôi đã học được rất nhiều điều tại đây. Huấn luyện viên đã giúp chúng tôi rất nhiều, từ kỹ thuật, lối chơi cho đến thái độ làm việc. Tôi đã học được nhiều điều, mạnh mẽ hơn, ổn định hơn, có nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn so với mùa giải trước. Đối với cá nhân tôi, đây là một giải đấu rất tuyệt”.

Trong mùa giải năm nay, Hannibal Mejbri cũng từng được HLV Solskjaer đôn lên đội một của Man United, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa có cơ hội được ra sân cho Quỷ đỏ. Tài năng 18 tuổi hiện đang được đánh giá rất cao, thậm chí còn được ví von như sự kết hợp của hai huyền thoại David Beckham và Roy Keane.

Berbatov can ngăn MU mua tiền đạo tuyển Anh

MU ra giá bán Pogba, chốt thương vụ Grealish?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hannibal Mejbri MU Sao MU ăn tập tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT