Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 20/5: Ra giá bán Pogba, chốt thương vụ Grealish?

Thứ năm, 20/05/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt giá bán Pogba, MU chốt thương vụ Grealish hay Ký 5 năm với Harry Kane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/5.

MU chốt giá bán Pogba

Theo truyền thông Anh, Manchester United được cho là sẽ sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá mà Quỷ đỏ mong muốn ở thương vụ lần này được cho là chỉ rơi vào khoảng 55 triệu bảng, một con số nhỏ hơn khá nhiều so với mức giá 89 triệu bảng đội bóng đã phải bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào năm 2016.

Ảnh 1
Pogba trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Quỷ đỏ chốt thương vụ Grealish

Manchester United được cho là vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Quỷ đỏ dự kiến sẽ trở lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và sẵn sàng chi ra đến 80 triệu bảng để cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Anh với Man City.

Ảnh 1
MU vẫn muốn có Grealish ở mùa hè này (Ảnh: Internet)

MU dùng lương khủng lôi kéo Harry Kane

Theo truyền thông Anh, MU được cho là sẽ sẵn sàng ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 300.000 bảng/tuần để lôi kéo tiền đạo Harry Kane đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, mức giá 150 triệu bảng mà chủ tịch Tottenham yêu cầu vẫn đang là một trở ngại với MU.

“Bò mộng” sắp rời Turin, MU mừng thầm

Theo Calciomercato, tiền đạo Andrea Belotti đang đánh tiếng muốn rời Torino ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút 27 tuổi đã chứng minh được năng lực của mình trong những mùa giải vừa qua và anh đang muốn hướng đến những đội bóng lớn để cạnh tranh các danh hiệu. Chelsea, MU và AS Roma đang được xem là những bến đỗ khả dĩ của “Bò mộng nước Ý”’.

Sao chạy cánh tìm đường rời MU

Theo Calciomercato, hậu vệ Diogo Dalot được cho là muốn tiếp tục ở lại AC Milan sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn từ MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ không thể cạnh tranh một suất đá chính dưới thời HLV Solskjaer và đã bày tỏ nguyện vọng ra đi. Hiện tại, Dalot đang được định giá vào khoảng 15 triệu euro.

Muller trở lại tuyển Đức sau 3 năm vắng bóng

Solskjaer tuyên bố bất ngờ về Cavani và Pogba

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba rời MU MU Grealish Harry Kane đến MU Harry Kane Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT