Quảng cáo

Sau Son Heung-min, Spurs chuẩn bị chiêu mộ thêm một tân binh Đông Á

Thứ tư, 19/05/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Đức, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản thi đấu nổi  bật tại Bundesliga.

VIDEO: Daichi Kamada kiến tạo hình quả chuối cho "đàn em Ronaldo" ghi bàn

Theo nguồn tin từ Bild, Tottenham được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Daichi Kamada từ  Eintracht Frankfurt. Ngôi sao người Nhật Bản đang có một giải thăng hoa tại Bundesliga với 5 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 31 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những hạt nhân quan trọng giúp Frankfurt cán đích ở vị trí thứ 5 trong mùa giải năm nay.

Giới chuyên môn nhận định rằng, Kamada chơi tốt ở vai trò của một tiền vệ tấn công với tư duy thông minh cùng khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi cũng hoàn toàn có thể thi đấu như một tiền đạo ảo khi cần thiết. Bên cạnh đó, lối đá của Kamada cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho Spurs nhiều phương án tấn công hơn.

kamada
Daichi Kamada trong màu áo Frankfurt (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Kamada vẫn còn hợp đồng với Eintracht Frankfurt đến mùa hè 2023, tuy nhiên, đội bóng nước Đức được cho là sẽ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo Transfermarkt, tiền vệ người Nhật Bản đang được định giá vào khoảng 16 triệu euro.

Trong trường hợp thỏa thuận diễn ra tốt đẹp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Kamada sẽ trở thành chân sút Đông Á tiếp theo, sau Son Heung-min, chuyển tới Spurs từ Bundesliga. Đồng thời, Kamada cũng sẽ là cầu thủ Nhật Bản thứ hai trong lịch sử khoác áo Tottenham, trước đó là trường hợp của Kazuyuki Toda khi được cho mượn từ Shimizu ở mùa giải 2002/03.

Trong quá khứ, đã có 9 cầu thủ Nhật Bản xuất hiện tại Ngoại hạng Anh, bao gồm: Maya Yoshida, Shinji Okazaki, Junichi Inamoto, Shinji Kagawa, Yoshinori Muto, Hidetoshi Nakata, Ryo Miyaicho, Kazuyuki Toda và Takumi Minamino. Trong đó, chỉ có số ít những ngôi sao có thể trụ lại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, những ngôi sao được thi đấu cho “Bigsix” như trường hợp của Ryo Miyaichi (Arsenal), Junichi Inamoto (Arsenal), Shinji Kagawa (MU) hay mới đây là Takumi Minamino (Liverpool) đều đã thi đấu dưới kỳ vọng.

MU chốt xong lương và thời hạn hợp đồng với Harry Kane

Chiêu mộ Harry Kane, MU đã có thứ mà Tottenham mong muốn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Daichi Kamada Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo