Quảng cáo

MU chốt xong lương và thời hạn hợp đồng với Harry Kane

Thứ tư, 19/05/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United được cho là đã chốt xong mức lương và thời hạn hợp đồng với tiền đạo Harry Kane.

Mới đây, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã chính thức ra yêu cầu muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh được cho là muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có thể giành được những danh hiệu tập thể.

Manchester United, Manchester City và Chelsea là 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane. Và theo diễn biến mới nhất, hai đội bóng thành Manchester là những người đang dẫn đầu cuộc đua.

Ảnh 1
MU và Man City muốn trả lương 300.000/tuần cho Harry Kane (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun cho hay, cả MU và Man City đều sẵn sàng ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với chân sút sinh năm 1993. Bên cạnh đó, mức lương của Harry Kane nếu chuyển tới thành Manchester cũng sẽ là khoảng 300.000 bảng/tuần, cao hơn 70.000 bảng so với với thù lao hiện tại ở Tottenham.

Dẫu vậy, vấn đề duy nhất vẫn đang vướng mắc giữa các bên chính là mức giá 150 triệu bảng mà chủ tịch Daniel Levy của Tottenham yêu cầu. Hiện tại, Harry Kane vẫn còn 3 năm hợp đồng với Gà trống và thủ quân ĐT Anh sẽ khó lòng ra đi nếu các đội bóng không thể đáp ứng yêu cầu của chủ tịch Levy.

Dẫu vậy, cơ hội dành cho MU và Man City là vẫn còn khi nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, Tottenham đang xem xét để đưa tiền đạo Anthony Martial (MU) hoặc Gabriel Jesus (Man City) vào thỏa thuận trao đổi Harry Kane. Nếu thỏa thuận thành công, hai đội bóng thành Manchester.nhiều khả năng sẽ chỉ phải chi ít hơn 100 triệu bảng cho thương vụ lần này.

Chủ tịch Barca xác nhận, rõ số phận của Koeman

MU sẵn sàng chi đậm vụ ‘sao Madrid’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Harry Kane tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT