Quảng cáo

Harry Kane chính thức đòi ra đi, 'bom tấn' 150 triệu bảng được kích hoạt?

Thứ ba, 18/05/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm khô hạn danh hiệu, tiền đạo Harry Kane đã chính thức yêu cầu rời Tottenham để đi tìm một bến đỗ mới.

Theo Telegraph, Sky Sports cùng hàng loạt hãng tin lớn ở Anh, tiền đạo Harry Kane đã chính thức yêu cầu được rời khỏi Tottenham ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trung phong người Anh thất vọng với những gì diễn ra ở Tottenham những năm vừa qua và quyết định ra đi để chinh phục những danh hiệu.

Không chỉ yêu cầu được làm sáng tỏ tương lai trước khi EURO khởi tranh, tiền đạo sinh năm 1993 còn khẳng định mong muốn tiếp tục được chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, và điều đó mang đến những cơ hội tuyệt vời cho các ông lớn của giải đấu này.

Kane
Harry Kane chính thức yêu cầu rời Tottenham. Ảnh: Getty

Manchester United, Manchester City và Chelsea là ba cái tên đang theo đuổi Harry Kane và là số ít những đội bóng trên thế giới đủ khả năng tài chính để kích hoạt bom tấn này trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Phản ứng trước động thái đòi ra đi của Harry Kane, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham được cho là muốn làm

mọi cách giữ ngôi sao người Anh ở lại. Trước đó, người đứng đầu của Spurs đặt mức giá 150 triệu bảng cho Kane để khiến các đội bóng khác nản lòng.

Dù chưa trực tiếp nói với chủ tịch Daniel Levy về việc sẽ ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè, nhưng Kane đã ủy thác cho người đại diện của mình đề xuất vấn đề này và mong muốn được tạo điều kiện để sớm tìm được bến đỗ mới.

Ronaldo ra đi, Messi ký hợp đồng 25 triệu bảng?

MU tái khởi động vụ siêu trung vệ Serie A

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Kane rời Tottenham MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT