Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/5: Dortmund công bố 'người đi kẻ ở'

Thứ hai, 17/05/2021 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund công bố tương lai Haaland và Sancho, Arsenal và Manchester United quan sao Bundesliga, Zidane lên tiếng về tương lai ở Real,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 17/5.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Dortmund công bố dự định với Haaland và Sancho

Dortmund đã sẵn sàng cho sự ra đi của Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫn lời của CEO Dortmund - ông Hans-Joachim Watzke, Romano cho hay: “Dortmund đã giành vé dự Champions League mùa tới. Việc câu lạc bộ cần làm bây giờ là giữ chân Erling Haaland thêm một mùa giải nữa

"Tôi khá chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại. Còn về Jadon Sancho, trường hợp của cậu ấy thì khác. Cậu ấy có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp".

chuyển nhượng bóng đá, Dortmund, Haaland, Sancho, Arsenal, Manchester United
Dortmund ưu tiên giữ Haaland. Ảnh: Getty

Arsenal và MU quan tâm tiền đạo Bundesliga

Arsenal và Manchester United được cho là đều muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cái tên được 2 ông lớn Premier League cùng quan tâm tới là Moussa Diaby, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Bayer Leverkusen.

Zidane lên tiếng về tương lai ở Real

HLV của Real Madrid nói: "Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ rõ mọi chuyện, nhưng bây giờ tôi chỉ tập trung cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Không thể tiếp tục nói về tương lai của tôi được, điều quan trọng nhất là trận đấu sắp tới".

zizou-1
Zizou phủ nhận tin đồn từ báo chí. Ảnh: Getty

Lộ thời điểm Barca chia tay Koeman

Theo nguồn tin hàng đầu từ RAC1, Barcelona đã quyết định sẽ sa thải HLV Ronald Koeman sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Ở thời điểm hiện tại, sau 37 vòng đấu, Barcelona đã chính thức dừng bước trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải 2020/21 với 7 điểm ít hơn đội bóng dẫn đầu.

MU tái khởi động vụ Koulibaly

BLĐ Manchester United đã có những động thái “nối lại” thương vụ với trung vệ đang thi đấu cho Napoli, Kalidou Koulibaly. Trong quá khứ, Quỷ Đỏ đã nhiều lần tiến tới gần việc đưa trung vệ người Senegal về Old Trafford tuy nhiên không thành công.

Bruno Fernandes tự tin giành Quả bóng vàng

Siêu tiền đạo Juve bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Dortmund Haaland Sancho Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT