Quảng cáo

MU ‘trả giá đắt’ vụ sao Real

Thứ hai, 17/05/2021 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ phải chi ra mức giá cao ngất ngưởng để đảm bảo có được sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid trong hè này.

Theo thông tin từ tờ AS Tây Ban Nha, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro từ Quỷ đỏ cho trung vệ Raphael Varane. Đội chủ sân Bernabeu yêu cầu phía đại diện nước Anh phải chi ra tới 70 triệu euro để có được sự phục vụ của siêu sao người Pháp.

Varane đến Real Madrid với tư cách là một cầu thủ xuất chúng của Lens. Kể từ đó, anh phát huy hết tiềm năng chơi bóng của mình tại Tây Ban Nha. Cầu thủ người 28 tuổi đã ra sân 350 lần, ghi được 17 bàn thắng, có 7 kiến tạo và trở thành một trụ cột nơi hàng phòng ngự của Los Blancos.

Man United ‘trả giá đắt’ vụ sao Real
Real hét giá 70 triệu euro cho trung vệ Raphael Varane. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, thời gian của tuyển thủ Pháp tại Bernabeu đang đến hồi kết. Varane đang khát khao có được thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Về phía nhà đương kim vô địch La Liga, họ cũng sẵn sàng bán trung vệ này khi có được lời đề nghị hấp dẫn.

Trong khi đó, Man United đang cấp thiết tăng cường tuyến phòng ngự ngay trong hè. Hàng thủ Quỷ đỏ lập tức cho thấy sự thiếu an toàn khi Harry Maguire vắng mặt. Victor Lindelof hay Eric Bailly thường xuyên mắc lỗi trong những tình huống dẫn đến bàn thua của đội chủ sân Old Trafford.

Vì thế việc Manchester United nhắm đến Raphael Varane là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trung vệ người Pháp đã thể hiện đẳng cấp tại Real và hơn nữa anh chỉ còn một năm hợp đồng với Los Blancos.

Mức giá 70 triệu euro trong thời kỳ đại dịch sẽ khiến BLĐ MU cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, có được Varane, gia đình Glazer sẽ chứng minh được tham vọng của mình và chiếm được lòng tin từ phía các CĐV Quỷ đỏ.

Nóng: Thụy Điển mất tiền đạo số một tại Euro

VIDEO: Ronaldo bị gãy tay sau đòn khóa của đàn em trên sàn UFC

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Manchester United Real Madrid Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT