Quảng cáo

Ibrahimovic không tham dự EURO 2021

Thứ hai, 17/05/2021 11:09 AM (GMT+7)

Tiền đạo số một của bóng đá Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã thông báo chính thức sẽ không tham dự VCK Euro 2021 vào mùa hè sắp tới.

Bàn thắng thứ 500 của Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic đã gặp chấn thương trong trận thắng của AC Milan trước Juventus tại Serie A. Theo như những thông tin ban đầu, tiền đạo của Milan chỉ bị chấn thương nhẹ, tuy nhiên anh đã không xuất hiện trong cả 2 trận đấu sau đó của Milan.

Thiếu vắng Ibra, Milan mới đây chỉ có trận hòa 0-0 trên sân nhà khi tiếp đón Cagliari, qua đó tự đẩy mình vào thế khó khi sẽ phải đối đầu với Atalanta ở vòng đấu cuối cùng. Nếu không thắng, Rossoneri sẽ bị đánh bật khỏi top 4 và đánh mất tấm vé dự Champions League.

ibrahimovic gap chan thuong dau goi va bo lo euro 2021
Ibrahimovic gặp chấn thương đầu gối và bỏ lỡ Euro 2021. Nguồn: Internet

Theo Daily Mail đưa tin ngày hôm qua, Ibrahimovic đã gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần và đã kết thúc mùa giải với Milan. Tệ hại hơn, anh sẽ không thể tham dự VCK Euro 2021 sắp tới.

HLV trưởng đội tuyển Thụy Điển, ông Janne Andersson đã xác nhận được Ibra liên lạc và thông báo sẽ không thể tham dự Euro cùng đội tuyển Thụy Điển. “Tôi đã nói chuyện với Zlatan hôm nay và không may anh ấy sẽ không thể dự Euro do gặp chấn thương. Đó là điều đáng buồn, đặc biệt là với Zlatan và cả với chúng tôi. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại.”

Đây thực sự là tin không vui cho đội tuyển Thụy Điển khi Ibra là cầu thủ chủ công của họ trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. Trong 116 trận đấu trong màu áo Thụy Điển, tiền đạo này ghi được tới 62 bàn thắng và là chân sút số một lịch sử ĐTQG.

Ibra đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế từ năm 2016 tuy nhiên đã quay lại tháng 3 vừa qua trong 2 trận đấu tại vòng loại Euro với Georgia và Kosovo và đóng góp 2 kiến tạo. Đội tuyển Thụy Điển sẽ ra quân tại VCK Euro vào ngày 14/06 và đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha và sau đó lần lượt là Slovakia và đội tuyển Ba Lan.

Kỷ lục gia World Cup trở lại ĐT Đức dự EURO 2021

NÓNG: Hà Lan mất ngôi sao số 1 ở EURO 2021

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan