Quảng cáo

Đối tác dâng Sancho cho MU, chốt luôn vụ Haaland đầy chóng vánh

Thứ hai, 17/05/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau những đồn đoán chuyển tới MU, tương lai Jadon Sancho và Erling Haaland tại Dortmund đang dần sáng tỏ.

Theo truyền thông châu Âu, Manchester United đang để mắt đến hai ngôi sao hàng đầu của Dortmund là Erling Haaland và Jadon Sancho. Bộ đôi tiền đạo sinh năm 2000 đã có những màn trình diễn ấn tượng trong những mùa giải gần đây và điều này đã giúp họ lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer.

Theo những thông tin mới nhất được xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau khi chính thức giành vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Dortmund đã có những quyết định về tương lai hai ngôi sao, Haaland và Sancho.

Sancho
Sancho sáng cửa tới Man United (Ảnh: Internet)

Dẫn lời của CEO Dortmund - ông Hans-Joachim Watzke, Romano cho hay: “Dortmund đã giành vé dự Champions League mùa tới. Việc câu lạc bộ cần làm bây giờ là giữ chân Erling Haaland thêm một mùa giải nữa. Tôi khá chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại”.

“Còn về Jadon Sancho, trường hợp của cậu ấy thì khác. Cậu ấy có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp”.

Với những phát biểu trên, có thể thấy, Dortmund đã sẵn sàng cho sự ra đi của Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin từ Đức tiết lộ thời gian gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên nền kinh tế các đội bóng, Dortmund có thể sẽ giảm giá bán Sancho xuống dưới 100 triệu euro. Đây cũng có thể xem là một khoản phí phù hợp để đội bóng vùng Ruhr bù đắp những lỗ hổng về tài chính.

MU ‘đón tin mừng’ trước chung kết Europa League

MU chốt 'bom tấn' 80 triệu bảng, Messi đến Old Trafford?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sancho tới MU Sancho Haaland Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT