Quảng cáo

Real Madrid chốt giá bán ‘ngôi sao vạn người mê’ cho MU

Chủ nhật, 16/05/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã chốt mức giá cuối cùng cho cho thương vụ Raphael Varane tới Manchester United.

Manchester United đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã lọt vào tới chung kết Europa League và chắc suất vị trí thứ hai tại Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, hàng phòng ngự của Man United vẫn chưa mang đến được sự yên tâm trong những trận đánh lớn, đặc biệt là khi thiếu vắng thủ lĩnh Harry Maguire. Thất bại gần nhất của Quỷ đỏ trước Liverpool có thể coi là ví dụ điển hình.

Raphael Varane
Real Madrid muốn 60 triệu bảng cho Raphael Varane (Ảnh: Internet)

Chính vì lẽ đó, HLV Solskjaer cùng các cộng sự đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao đang lọt tầm ngắm của chiến lược gia người Na Uy chính là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

“Đá tảng” người Pháp đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong những mùa giải đã qua tại Real Madrid và ĐT Pháp. Mặc dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia, tuy nhiên, Varane được cho là đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, cụ thể là tờ AS, Real Madrid được cho là sẽ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng. Được biết, trước đó, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho thương vụ lần này.

Hiện tại, bên cạnh MU, Chelsea cũng đang để mắt đến trung vệ 28 tuổi và thậm chí, The Blues được cho là sẵn sàng chi tiền để nẫng tay trên mục tiêu của Quỷ đỏ.

Rời Barca, Messi chốt xong mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Cavani khiến Kane khao khát đến MU?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tin chuyển nhượng Varane đến MU Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT