Quảng cáo

MU ‘đón tin mừng’ trước chung kết Europa League

Thứ hai, 17/05/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Harry Maguire đang có những dấu hiệu hồi phục tích cực, và HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin về sự trở lại của đội trưởng Manchester United trong trận chung kết Europa League.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của tiền vệ MU Jesse Lingard

Trung vệ Quỷ đỏ đã gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân trong chiến thắng trước Aston Villa. Người ta lo ngại Maguire thậm chí còn không thể tham gia Euro 2021 cùng với đội tuyển Anh vào mùa hè này.

Nhưng trước những dấu hiệu hồi phục tích cực của trung vệ đội trưởng Man United, Ole khích lệ cách Maguire tiến bộ nhưng vẫn rất thận trọng với trường hợp của tuyển thủ người Anh.

MU ‘đón tin mừng’ trước chung kết Europa League
Maguire đang có những dấu hiệu bình phục tích cực. Nguồn: Getty

“Anh ấy đang hồi phục thần tốc và rất muốn ra sân. Nhưng chúng tôi vẫn ý thức được việc không nên vội vàng đưa Maguire trở lại tập luyện. Tôi không muốn làm trầm trọng thêm vấn đề và anh ấy hiểu điều đó.”

Maguire chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Fulham, và Solskjaer cũng gạt tên trung vệ người Anh khỏi trận đấu cuối cùng tại Premier League với Wolves vào chủ nhật tuần này.

Tuy vậy, nhiều khả năng đội trưởng của Quỷ đỏ sẽ kịp thời trở lại trong trận chung kết Europa League với Villarreal. Có được sự phục vụ của Maguire, chức vô địch C2 đang nằm trong tầm tay của đội chủ sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU 17/5: Chốt 'bom tấn' 80 triệu bảng, Messi đến Old Trafford?

Sắp mất việc, Koeman bất ngờ lên tiếng ‘cầu cứu’ Messi

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Manchester United Harry Maguire Ole Gunnar Solskjaer Europa League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT