Quảng cáo

Số phận PSG được quyết định ở vòng cuối Ligue 1

Thứ hai, 17/05/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến mới nhất ở Ligue 1 khiến giải đấu của nước Pháp vẫn chưa thể xác định nhà vô địch là Lille hay Paris Saint-Germain.

VIDEO: Bàn thắng đáng kinh ngạc của Mbappe

Nhà đương kim vô địch Paris Saint-Germain đã hạ gục Reims với tỷ số 4-0 khiến cuộc đua giành chức vô địch Ligue 1 của Pháp kéo dài đến ngày cuối cùng, khi đội đầu bảng Lille hòa Saint-Etienne 0-0 trên sân nhà nhưng đang nắm giữ lợi thế một điểm.

Cả hai đội đều đá sân khách vào cuối tuần tới, khi PSG thi đấu tại Brest và Lille đối đầu với Angers.

PSG có lợi thế sau khi Yunis Abdelhamid của Reims bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 11 vì để bóng chạm tay, và Neymar đã ghi bàn trên chấm penalty, với một cú sút như thường lệ khiến thủ môn đổ người nhầm hướng.

PSG, Ligue 1
PSG thắng tưng bừng ở vòng áp chót Ligue 1. Ảnh: Getty

Kylian Mbappe đã nhân đôi cách biệt ở phút thứ 24 sau một sai lầm của hậu vệ Thomas Foket, người đã để bóng thẳng vào khu vực của Mbappe để thành viên ĐT Pháp ghi bàn thắng thứ 26 tại Ligue 1 và thứ 40 trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Đội trưởng Marquinhos đã ghi bàn bằng một cú đánh đầu chìm giữa hiệp hai để rồi tiền đạo người Ý Moise Kean đã hoàn thành việc ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 ở phút cuối cùng.

Trong khi đó, Lille bất lực trước một Saint-Etienne kiên cường dù suýt chút nữa đã giành chiến thắng ở phút bù giờ khi quả đá phạt trực tiếp của tiền vệ Yusuf Yazici lại đi trúng cột dọc.

Hiện tại, Lille đang có 80 điểm và PSG có 79 điểm. Vòng cuối Ligue 1 sẽ diễn ra ngày 24/5, tất cả trận đấu diễn ra cùng lúc (2h00 theo giờ Việt Nam).

Neymar bất ngờ lên tiếng, Ronaldo chuẩn bị gia nhập PSG?

Lộ điểm đến của Neymar sau khi rời PSG

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT