Quảng cáo

Vượt Kante, Benzema giành giải thưởng cao quý ở quê nhà

Thứ hai, 17/05/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo thuộc 33 tuổi tiếp tục được ghi nhận sau một mùa giải thăng hoa trong màu áo Real Madrid.

Vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác như N'Golo Kante, Paul Pogba hay Hugo Lloris, tiền đạo Karim Benzema đã trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ người Pháp chơi bóng ở nước ngoài xuất sắc nhất, do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP) trao tặng.

Chân sút 33 tuổi đang có một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, với 29 bàn sau 44 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng. Trong đó, 22 bàn thắng tại La Liga đóng góp rất lớn vào vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

benzema
Benzema tiếp tục có một mùa giải xuất sắc cùng Real. Ảnh: Getty

Phát biểu với beIN Sports, số 9 của Real Madrid hào hứng nói: "Đây là một giải thưởng quan trọng, tôi rất vui khi một lần nữa lại là người chiến thắng. Tôi cảm ơn UNFP và tất cả những người chơi đã bình chọn cho tôi. Đây là một niềm vinh dự lớn lao".

Dù không được chơi cho đội tuyển quốc gia sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ kể từ năm 2015, tài năng của Karim Benzema vẫn được công nhận rộng rãi tại Pháp. Ở thời điểm VCK EURO 2021 sắp đến gần, một lượng không nhỏ NHM cho rằng chân sút thuộc biên chế Los Blancos nên được HLV Didier Deschamps triệu tập trở lại.

Theo một cuộc khảo sát diễn ra cách đây ít tuần từ tờ Le Figaro có trụ sở tại Pháp, chỉ có 55% độc giả lựa chọn gạch tên Benzema ra khỏi đội tuyển Pháp. Con số này đã giảm mạnh so với tỉ lệ khoảng 80% trước đó không lâu.

Benzema cán cột mốc ghi bàn lịch sử tại Cúp C1

Benzema gửi thông điệp bí ẩn tới HLV Deschamps

VIDEO: Benzema cán mốc 350 bàn thắng cùng Real

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Real Madrid Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT