Quảng cáo

Benzema gửi thông điệp bí ẩn tới HLV Deschamps

Thứ tư, 07/10/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid tiếp tục vắng mặt trong đợt triệu tập mới nhất của ĐT Pháp, bất chấp phong độ chói sáng trên sân cỏ của anh.

Đã 5 năm kể từ lần cuối cùng Karim Benzema khoác áo ĐT Pháp. Trong đợt tập trung mới nhất, tiền đạo 32 tuổi tiếp tục không được gọi. Ngôi sao của Los Blancos ngay sau đó đã đăng tải một thông điệp chứa đầy hàm ý trên trang Twitter cá nhân.

"Nơi người khác đặt hận thù, tôi sẽ nở nụ cười", Benzema viết bằng tiếng Pháp, kèm theo một bức ảnh bản thân đang cười rất tươi.

Ảnh 1
Bức ảnh được tiền đạo 32 tuổi lựa chọn. Ảnh: Twitter

Có thể hiểu rằng, cựu sao Lyon đã chấp nhận sự thật là bản thân sẽ không còn cơ hội lên tuyển quốc gia. Vì vậy, thay vì giận dữ HLV Deschamps, anh sẽ hướng về phía trước với một thái độ tích cực nhất.

Trước đó, chân sút gốc Algeria đã bị cáo buộc tống tiền người đồng đội cũ Mathieu Valbuena. Vụ việc vẫn chưa nhận được phán quyết cuối cùng của tòa án, tuy nhiên scandal này cũng là quán đủ để khiến số 9 của Real Madrid vị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đưa vào danh sách đen kể từ đó.

Ảnh 2
Benzema vẫn chưa thể quay lại ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Quyết định của FFF đã gây chia rẽ dư luận giữa những người ủng hộ Benzema và bên cho rằng FFF và chủ tịch Noel Le Graet đã làm điều đúng đắn.

"Gà trống Gô-loa" sẽ có trận giao hữu với Ukraina vào rạng sáng mai (8/10, giờ Việt Nam). Sau đó, nhà ĐKVĐ World Cup sẽ bước vào lượt trận thứ 3 của vòng bảng Nations League 2020/21. Đối thủ của ĐT Pháp là Bồ Đào Nha, nhà vô địch EURO 2016.

Danh sách triệu tập ĐT Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (Lille), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Lucas Hernandez, Benjamin Pavard (cùng Bayern Munich), Leo Dubois (Lyon), Presnel Kimpembe (PSG), Clement Lenglet (FC Barcelona), Dayot Upamecano (RB Leipzig), Raphael Varane (Real Madrid), Lucas Digne (Everton).

Tiền vệ: Corentin Tolisso (Bayern Munich), Houssem Aouar (Lyon), Steven Nzonzi, Eduardo Camavinga (cùng Rennes), Adrien Rabiot (Juventus), N’Golo Kante (Chelsea).

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Chelsea), Wissam Ben Yedder (AS Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Antoine Griezmann (Barcelona), Anthony Martial (Manchester United).

Người dân Pháp đòi công lý cho Benzema

Tiểu hoàng đế: 'Haaland hay nhưng vẫn còn kém xa Benzema'

 

VIDEO: Top siêu phẩm của Benzema tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Real Madrid ĐT Pháp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT