Quảng cáo

Real Madrid nhận tin dữ trước vòng 5 LaLiga

Thứ sáu, 02/10/2020 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Ít ngày sau khi xác nhận chấn thương của Eden Hazard, hôm nay, Real Madrid lại tiếp tục phải đón nhận thêm một tin dữ.

Theo Marca, danh sách bệnh binh của Real Madrid vừa được nối dài với trường hợp của hậu vệ cánh phải Dani Carvajal. Cầu thủ người Tây Ban Nha được xác định đã gặp phải một chấn thương dây chằng chéo giữa trong buổi tập vào hôm nay (2/10).

Cụ thể, câu lạc bộ Real Madrid đã thông báo:

“Sau những cuộc kiểm tra được thực hiện bởi đội ngũ y tế của Real Madrid,  Dani Carvajal đã được chẩn đoán bị chấn thương dây chằng chéo giữa ở đầu gối phải và sự hồi phục của cậu ấy sẽ cần thêm thời gian đánh giá”.

Carvajal
Carvajal trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Cũng theo các nguồn tin từ Madrid, nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, Carvajal sẽ bỏ lỡ 7 trận đấu tiếp theo của Real Madrid tại La Liga - bao gồm cả trận Clasico đầu tiên của mùa giải vào ngày 25 tháng 10 và gần như toàn bộ vòng bảng Champions League.

Cầu thủ 24 tuổi vừa trở về từ Bayern Munich sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Alvaro Odriozola là cái tên sẽ thay thế Carvajal thi đấu ở hành lang cánh phải trong giai đoạn sắp tới. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng có thể xoay tua với những lựa chọn khác là Lucas Vazquez và hậu vệ trái Ferland Mendy.

Chấn thương của Carvajal xuất hiện chỉ hai ngày sau chấn thương của Eden Hazard. Hiện tại danh sách bệnh binh của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tăng lên con số 5 với các trường hợp: Eden Hazard và Toni Kroos (chấn thương cơ bắp), Eder Militao (chấn thương gân khoeo) và Mariano Díaz (viêm amidan).

Chuyển nhượng ngày 30/9: MU nhắm 'hàng thải' Real Madrid

VIDEO: Các bàn thắng đẹp nhất của Ramos qua 16 mùa giải tại Real

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Tây Ban Nha La Liga Real Madrid Carvajal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT