Quảng cáo

Người dân Pháp đòi công lý cho Benzema

Thứ bảy, 25/07/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Real Madrid, tiền đạo 32 tuổi đang bừng sáng cơ hội trở lại ĐTQG Pháp sau 5 năm vắng bóng.

Sự thiếu vắng Euro 2020 cũng như Quả bóng vàng 2020 phần nào khiến Karim Benzema trở thành cái tên thống trị các mặt báo thể thao tại Pháp trong thời gian qua. Chính vì thế, người dân xứ lục lăng đang đặt câu hỏi liệu có nên trao cho chân sút 32 tuổi một cơ hội cuối cùng?

Năm 2015, HLV Didier Deschamps đã có một sự lựa chọn an toàn khi quyết định loại Benzema ra khỏi tập thể Gà trống Goloa. Với chức vô địch World Cup năm 2018, không ai dám chỉ trích ông. Nhưng có một sự thật rằng, loại một siêu sao bóng đá ra khỏi sân chơi lớn nhất hành tinh vẫn là quá khó khăn.

benzema

Mới đây, đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã phải lên tiếng ca ngợi chân sút sinh năm 1987 sau màn trình diễn kiệt xuất tại La Liga: "Cậu ấy có một mùa giải đáng kinh ngạc tại Real Madrid. Hiện tại, Benzema là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Tiền đạo của Real Madrid đã rời xa màu áo xanh được 5 năm, và hiện tại đang có nhiều người đứng lên mong muốn anh quay trở lại. 32 tuổi, Benzema vẫn còn cơ hội tại Euro 2021, giải đấu cấp độ ĐTQG lớn cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Dẫu vậy, chính Karim Benzema, với cá tính của mình là người khép lại cánh cửa trở lại đội tuyển quốc gia: "Hãy để mọi người biết rằng, chính tôi là người muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế".

Giờ đây, Real Madrid là tất cả đối với Karim Benzema.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Real Madrid ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT