Quảng cáo

Luka Modric: 'Real Madrid không cần Ronaldo'

Thứ năm, 23/07/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ tiếp tục giành những danh hiệu mà không cần đến Cristiano Ronaldo.

Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 34 trong lịch sử CLB sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal trên sân nhà Santiago Bernabeu vào tuần trước. Đây là chức vô địch quốc gia đầu tiên của Los Blancos kể từ năm 2017.

Khi được hỏi sự ra đi của Ronaldo có ảnh hưởng đến tâm lý chiến thắng của Real Madrid hay không, tiền vệ Luka Modric nói với Sportske Novosti: "Không cần thiết phải thảo luận về việc Ronaldo quan trọng như thế nào với Real Madrid.

Nhưng tôi phải nói rằng chúng tôi không bị bất ngờ với thực tế là Ronaldo không còn ở Real Madrid, đó có nghĩa là chúng tôi không thể có cùng tham vọng. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chinh phục các danh hiệu mà không có anh ấy".

Bóng đá, bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid, Juventus, Ronaldo, Modric

Modric nói thêm về kỹ năng quản lý con người của HLV Zidane: "Một lần nữa, Zidane lại tỏ ra là một người tuyệt vời. Ông ấy rất tâm lý trong cách thuyết phục các cầu thủ.

Luôn có những cầu thủ không thi đấu thường xuyên như họ muốn, họ sẽ cảm thấy không vui. Nhưng Zidane đã giúp mọi người luôn cảm thấy là một phần của đội bóng và không than phiền.

Trong phòng thay đồ này, mọi người đều là các chàng trai tốt, không có ai xảy ra vấn đề gì vì lý do riêng của họ, không có những tiền lệ xấu".

Real Madrid đã giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và 1 chức vô địch La Liga trong nhiệm kỳ đầu tiên của HLV Zidane, với công lớn thuộc về Ronaldo.

Tuy nhiên vào mùa hè năm 2018, huấn luyện viên người Pháp đã rời khỏi vị trí dẫn dắt Los Blancos, cùng lúc đó siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã cập bến Juventus.

Sự ra đi của bộ đôi này là nguyên nhân chính khiến Real Madrid trắng tay ở mùa giải 2018/19. Zidane trở lại ổn định con tàu vào tháng 3 năm 2019 và Madrid dần tìm lại phong độ tốt nhất của họ.

Real Madrid vẫn còn đấu trường Champions League với trận đấu lượt về với Man City tại vòng 1/8. Đội bóng của HLV Zidane đang gặp bất lợi so với đại diện của nước Anh sau thất bại với tỷ số 2-1 ở lượt đi trên sân nhà.

VIDEO: Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid Juventus Ronaldo Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo