Quảng cáo

Udinese vs Juventus: Chạm tay tới ngôi vương

Thứ năm, 23/07/2020 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Inter chia điểm rạng sáng nay 23/7 với Fiorentina, Juventus đang đứng trước cơ hội giành Scudetto thứ 9 ngay vòng đấu này.

Nhận định Udinese vs Juventus - Vòng 35 Serie A

0h30 ngày 24/7 | SVĐ: Stadio Fruilli

>> Trực tiếp Udinese vs Juventus: Giải quyết 1 đấu trường

Những diễn biến có lợi đang đến liên tiếp với đội bóng thành Turin. Trước cuộc đối đầu với Udinese rạng sáng mai 24/7, Juventus đón tin vui từ thành Milan khi Inter Milan chỉ có được trận hòa với Fiorentina ở trận đấu sớm.

Với diễn biến này, "Lão bà" có thể lên ngôi vô địch ngay vòng đấu này nếu hạ gục Udinese.

Udinese tiếp đón Juventus là 1 trong 2 trận đấu muộn nhất vòng 35 Serie A. Với việc Lecce có được 3 điểm trước Brescia ở vòng này, Udinese chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 4 điểm trong bối cảnh Serie A chỉ còn 3 vòng đấu (Với Udinese thì còn 4 vòng đấu, bởi đội bóng này chưa ra sân ở vòng 35).

Nhận định Udinese vs Juventus, Udinese vs Juventus, Serie A, Juventus

Điều này đồng nghĩa với việc đối thủ của Juventus trong trận đấu tới vẫn ở trạng thái khát điểm và bật chế độ "chiến đấu". Trước 1 Juventus mới thắng 1 trận trong 5 trận gần nhất, Udinese có lý do để giữ điểm ở lại Stadio Fruilli.

Trở lại với Juve, việc Inter tụt lại khiến Juventus giờ đây chỉ còn cạnh tranh với duy nhất cái tên Atalanta. Đáng tiếc, đội bóng xứ Bergamo đang kém Juventus 6 điểm, nhưng đã đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhận định Udinese vs Juventus, Udinese vs Juventus, Serie A, Juventus

Nếu Juventus rời thành phố Udine với 3 điểm, họ sẽ lên ngôi vô địch. Lý do là bởi dù khoảng cách 9 điểm hoàn toàn có thể bị san lấp trong 3 vòng đấu còn lại của Serie A, nhưng tại giải đấu này, chỉ số đối đầu sẽ được tính khi 2 đội bóng bằng điểm. Trong 2 lần đối đầu trong mùa này, Juventus có thành tích 1 thắng 1 hòa trước Atalanta.

Do đó, nếu hạ Udinese, Juventus dù để Atalanta san bằng điểm số trong 3 vòng còn lại, đội bóng thành Turin vẫn lên ngôi vô địch nhờ thành tích đối đầu.

Nhận định Udinese vs Juventus, Udinese vs Juventus, Serie A, Juventus

Có thể nói, cục diện Serie A mùa giải năm nay đang nằm trong tay Udinese. Nếu đội bóng này có thể cầm chân nhà ĐKVĐ, Serie A coi như có thêm 1 vòng đấu hy vọng nữa. Bằng không, mùa giải năm nay coi như đã khép lại.

Đội hình dự kiến Udinese vs Juventus

Udinese: Musso (GK); Nuytinck, De Maio, Becao; Zeegelaar, Fofana, Walace, De Paul, Larsen; Nestorovski, Lasagna.

Juventus: Szczesny (GK); Sandro, De Ligt, Bonucci, Cuadrado; Bentancur, Rabiot, Ramsey; Dybala, Ronaldo, Costa.

>> Ronaldo lại thể hiện khả năng bật nhảy khiến NHM trầm trồ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Udinese vs Juventus Udinese vs Juventus Serie A Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT