Quảng cáo

Ronaldo lại thể hiện khả năng bật nhảy kinh điển khiến NHM trầm trồ

Thứ ba, 21/07/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ lập cú đúp đem về chiến thắng cho Juventus trước Lazio, trong trận đấu này, Ronaldo còn khiến người ta nhắc đến với những cú bật nhảy kinh điển.

Ronaldo cùng Juventus đã tiến một bước dài trong hành trình giành chiếc Scudetto liên tiếp thứ 9, sau khi hạ Lazio với tỉ số 2-1 ngay tại Allianz Stadio. Không chỉ sắm vai nhân vật chính với 1 cú đúp trong trận đấu này, CR7 còn khiến người ta phải nhắc đến mình với tình huống bật nhảy không tưởng.

Mặc dù cú bật nhảy này không thể đem lại bàn thắng, nhưng nó được cộng đồng mạng lan tỏa rộng rãi với độ phủ không kém bất cứ bàn thắng nào.

Tình huống diễn ra trong hiệp 1. Từ pha treo bóng từ chếch bên cánh phải của Dybala, Ronaldo bất cao loại bỏ 2 người kèm cặp mình là Milinkovic-Savic và Bastos để tung ra cú đánh đầu hướng về phía khung thành Lazio.

Juventus vs Lazio, Juventus 2-1 Lazio, Ronaldo, Serie A

Dù cho cú đánh đầu này chưa thể thành bàn, nhưng các tay máy đã kịp thời bắt được khoảnh khắc CR7 "bay" giữa 2 cầu thủ của đội bóng thủ đô. Trong đó, Milinkovic-Savic cao tới 1m91 cũng chỉ bật nhảy đến vai của Ronaldo (1m85). Còn Bastos (1m84) thì hoàn toàn bị loại bỏ khi chỉ rướn được đến... khuỷu tay của siêu sao người Bồ.

Đây không phải lần đầu Ronaldo khiến giới truyền thông và CĐM phải trầm trồ vì khả năng bật nhảy của mình. Còn nhớ tại vòng 17 Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có pha bật nhảy kinh điển lên tới 2m56, đánh đầu tung lưới Sampdoria.

Juventus vs Lazio, Juventus 2-1 Lazio, Ronaldo, Serie A

Trong hiệp đấu đầu tiên, CR7 chưa thể tìm được mảnh lưới của Strakosha. 2 bàn thắng của anh đến trong các phút 51 và 54 của trận đấu.

Với chiến thắng quan trọng trước Lazio, Juventus đã có sự bứt phá mạnh mẽ trên đỉnh bảng xếp hạng. Sau vòng 34, Juventus đã có được 80 điểm, tạm thời bỏ xa đội xếp thứ hai là Inter Milan 8 điểm. Trong khi đó, Lazio gần như đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch sau thất bại này. Đội bóng thủ đô đã rơi xuống vị trí thứ tư trên BXH với 69 điểm.

Với việc Serie A chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa, có thể nói CR7 cùng đồng đội đã chạm 1 tay vào Scudetto của mùa giải năm nay.

>> Juventus củng cố ngôi đầu nhờ cú đúp của Ronaldo

>> Ronaldo lại khiến NHM 'trầm trồ' với bàn thắng khác người

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Lazio Juventus 2-1 Lazio Ronaldo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT