Quảng cáo

MU vs West Ham: Vào top 4, không lúc này thì lúc nào?

Thứ tư, 22/07/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đã bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để vào top 4 cách đây 2 vòng đấu. Giờ đây họ lại đứng trước cơ hội đó 1 lần nữa nhưng liệu thầy trò Solskjaer có nắm bắt được?

Nhận định MU vs West Ham - Vòng 37 Ngoại hạng Anh

0h00 ngày 23/7 | SVĐ: Old Trafford

Bỏ qua trận thua trước Chelsea tại bán kết cúp FA hồi giữa tuần, điều mà CĐV của nửa đỏ thành Manchester quan tâm ở thời điểm hiện tại là việc đội bóng của họ có 1 lần nữa nắm được cơ hội vào top 4 hay không.

MU đối đầu West Ham là trận đấu được quan tâm bậc nhất tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, đặc biệt khi đối thủ trực tiếp của họ là Leicester đã sảy chân trước Tottenham ở trận đấu sớm. Một lần nữa, MU đứng trước cơ hội tương tự với kịch bản diễn ra tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 35, cả Chelsea và Leicester đều bất ngờ gục ngã ở lượt đấu sớm, MU đứng trước cơ hội quý như vàng để chính thức vươn lên vị trí thứ 3. Điều kiện cần của Quỷ đỏ là đánh bại Southampton. Đáng tiếc cho MU khi họ chỉ có được 1 trận hòa trước đối thủ này, qua đó ngậm ngùi tiếp tục sắm vai kẻ bám đuổi.

Nhận định MU vs West Ham, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, MU, West Ham

Đó là bài học, là lời nhắc nhở lớn dành cho Solsa và các học trò. Ở vòng 37 này, Quỷ đỏ tiếp tục đứng trước 1 cơ hội tương tự để chiếm lợi thế trong cuộc đua trường kì khốc liệt này. Nếu hạ West Ham, Man Utd sẽ chính thức đặt chân vào top 4.

Về mặt lý thuyết, West Ham (hạng 16) vẫn có nguy cơ xuống hạng nếu họ thua cả 2 trận, đồng thời nhận số bàn thua lên tới... 14 bàn. Đó là thông tin dành cho người thích sự chặt chẽ tuyệt đối. Còn về mặt nhận định dựa trên cục diện thực tế, West Ham khó có cửa xuống hạng, kể cả khi thua nốt 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Nhận định MU vs West Ham, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, MU, West Ham

Hiện tại, The Hammer đang hơn Aston Villa (thứ 18) 6 điểm, đồng thời hơn đội bóng này hiệu số lên tới 14 bàn (trung bình 7 bàn/trận). Một người mơ mộng nhất cũng khó tin một đội bóng như West Ham lại để thủng tới chừng ấy bàn thắng chỉ trong vỏn vẹn 2 trận. Nên nhớ, xuyên suốt 36 vòng đấu đã qua của Ngoại hạng Anh mới chỉ có duy nhất 1 trận đấu có cách biệt nhiều hơn 7 bàn, đó là trận thắng 8-0 của Man City trước Watford ở vòng đấu thứ 6.

Nói vậy để thấy West Ham chắc chắn sẽ quyết tâm trong trận đấu này, nhưng tâm thế của họ không giống như những đội bóng đã ở đường cùng. Hơn nữa, với việc phải làm khách, tiếng nói lịch sử hiện đang không đứng về phía đội bóng London. 3 lần làm khách gần nhất đến Old Trafford, West Ham toàn thua, để lọt lưới tròn 10 bàn (Trung bình hơn 3 bàn/trận).

Nhận định MU vs West Ham, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, MU, West Ham

Ở vòng này, cựu HLV MU là Mourinho đã "tri ân" đội bóng cũ với việc cầm quân đánh bại Leicester - đối thủ cạnh tranh trực tiếp của MU. Rạng sáng mai, liệu 1 cựu HLV Quỷ đỏ khác là David Moyes có đem lại niềm vui cho đội bóng cũ trong ngày trở về Old Trafford?

Thông tin lực lượng

- MU thiếu vắng Tuanzebe, Phil Jones, Bailly vì chấn thương. Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- West Ham thiếu vắng duy nhất cái tên Snodgrass. Hậu vệ trái Fredericks bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs West Ham

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: MU vào top 4?

>> Liverpool vs Chelsea: Vượt ải tân vương

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định MU vs West Ham MU vs West Ham Ngoại hạng Anh MU West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT