Quảng cáo

Watford vs Man City: Đón bão tại Vicarage Road

Thứ ba, 21/07/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Vừa thay tướng trong bối cảnh đang đua trụ hạng đầy nhạy cảm, Watford lập tức phải đối mặt với 'cơn bão' lớn đầy rủi ro mang tên Manchester City.

Nhận định Watford vs Man City - Vòng 37 Ngoại hạng Anh

0h00 ngày 22/7 | SVĐ: Vicarage Road

Watford hiện tại đang đứng thứ 17 tại Ngoại hạnh Anh và chỉ hơn nhóm trụ hạng đúng 3 điểm. Bởi vậy, cuộc đối đầu giữa họ vs Man City ở vòng áp chót của Ngoại hạng Anh sẽ là trận đấu chứa đựng bước ngoặt lớn của đội bóng này trong hành trình trụ lại Premier League.

Man City vừa nhận thất bại trước Arsenal tại bán kết cúp FA, qua đó chính thức mất thêm 1 đấu trường nữa. Nhiều nhà chuyên môn cho rằng Pep Guardiola sẽ dùng trận đấu với Watford rạng sáng thứ tư tới để "xả xui" sau nỗi buồn bị loại. Nên nhớ trước khi bị Arsenal loại tại FA cup, City đã có chuỗi 3 trận gần nhất thắng lớn, ghi tổng cộng 12 bàn, với 2 trong số 3 trận đấu có tỉ số lên tới 5-0.

Nhận định Watford vs Man City, Watford vs Man City, Ngoại hạng Anh

Tấn công là triết lý không bao giờ tắt đối với Pep Guardiola. Bởi lẽ đó, ngoài cố gắng, khó để Watford có thể trông chờ vào màn nương chân khi đã hết động lực của đối thủ.

Về phía đội chủ nhà, họ bất ngờ gặp xáo trộn không đáng có trong bối cảnh cần ổn định nhất. Chiến lược gia Nigel Pearson bất ngờ bị sa thải ngay trước khi Watford thi đấu 2 vòng đấu quyết định tại Ngoại hạng Anh. Niềm an ủi duy nhất đối với đội bóng này có lẽ chỉ là họ đã bớt đi 1 đối thủ cạnh tranh khi Bournemouth đã gục ngã tại vòng 37, đồng thời nhiều khả năng chiếm chiếc vé xuống hạng tiếp theo.

Nhận định Watford vs Man City, Watford vs Man City, Ngoại hạng Anh

Với việc Aston Villa (kém Watford 3 điểm) cũng phải đối đầu với 1 ông lớn khác là Arsenal, Watford hoàn toàn có thể tự tin ra sân tiếp đón Man City. Bởi thực sự không dễ để Villa giành trọn 3 điểm trước 1 Arsenal đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, "Những chú ong" chắc chẵn vẫn phải chiến đấu với 200% phong độ cùng sự thận trọng nhất định.

Chắc hẳn CĐV và chính các cầu thủ của Watford chưa quên trận thua 0-7 đáng quên trước Man City trong giai đoạn lượt đi. Bằng mọi giá, Troy Deeney cùng các đồng đội sẽ phải chiến đấu hết mình để cơn ác mộng đó không trở lại!

Lịch thi đấu của Watford và Aston Villa trong 2 vòng đấu cuối

Vòng đấu Watford Aston Villa
Vòng 37 Watford vs Man City Aston Villa vs Arsenal
Vòng 38 Arsenal vs Watford West Ham vs Aston Villa

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Watford vs Man City

- Watford: Foster (GK); Masina, Cathcart, Kabasele, Dawson; Chalobah, Hughes, Doucoure, Welbeck, Sarr; Deeney.

- Man City: Ederson (GK); Mendy, Laporte, Fernandinho, Walker; Rodrigo, De Bruyne, D.Silva; Sterling, B.Silva, Jesus.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: MU có cơ hội lọt top 4?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Watford vs Man City Watford vs Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT