Quảng cáo

Liverpool vs Chelsea: Vượt ải tân vương

Thứ tư, 22/07/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong hành trình giữ lại 1 vị trí trong top 4, Chelsea buộc phải vượt qua thử thách mang tên Liverpool - nhà tân vô địch của Ngoại hạng Anh năm nay.

Nhận định Liverpool vs Chelsea - Vòng 37 Ngoại hạng Anh

2h15 ngày 23/7 | SVĐ: Anfield

Chảo lửa Anfield đón chào thầy trò HLV Frank Lampard tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Liverpool đối đầu Chelsea được coi là trận cầu đinh của vòng đấu này.

Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sớm 7 vòng đấu, trong khi đó Chelsea vẫn đang trong hành trình đầy cam go chiến đấu cho 1 vị trí trong top 4. Với việc chỉ hơn 2 đội xếp sau là Leicester (thứ tư) và MU (thứ năm) vỏn vẹn 1 điểm, Chelsea không được quyền sảy chân trong những trận đấu còn lại.

Nhận định Liverpool vs Chelsea, Liverpool vs Chelsea, ngoại  hạng Anh, Liverpool, Chelsea

Thực chất, việc Leicester đã kết thúc vòng 37 với 1 trận thua khiến Chelsea có cơ hội gia tăng khoảng cách với đội bóng này. Hoặc ít ra, Chelsea sẽ không bị rơi khỏi top 4 nếu thua Liverpool. Tuy nhiên thầy trò Lampard đương nhiên không muốn nhập trận với tâm lý "thua cũng vẫn trong top 4".

Lật ngược lại vấn đề, Chelsea chỉ cần giành 3 điểm trước Liverpool là có thể kết thúc mùa giải này với 1 vị trí chính thức trong top 4, không cần quan tâm đến cuộc đua của Leicester và MU. Vượt khó khăn là thứ bản lĩnh mà bất cứ đội bóng nào muốn đứng trong top 4 đều phải có. Chelsea sẽ phải chứng minh điều này trong cuộc chạm trán tân vương Liverpool ở trận đại chiến sắp tới.

Về phía Liverpool, việc vô địch sớm và cũng không còn phải thi đấu ở đấu trường nào giúp họ thoải mái ra sân với đội hình mạnh nhất. Dù vậy, có thể thấy được The Kop đã mai một dần khát khao chiến thắng sau khi xưng vương. Trái ngược với bộ mặt bất khả chiến bại giai đoạn trước, Liverpool để mất điểm nhiều hơn, dù thực chất những trận thua hoặc hòa đã không còn có nhiều ảnh hưởng.

Nhận định Liverpool vs Chelsea, Liverpool vs Chelsea, ngoại  hạng Anh, Liverpool, Chelsea

Đó cũng là điều mà Chelsea có thể trông đợi. Thầy trò Lampard vừa lên dây cót tinh thần bằng chiến thắng trước Man Utd tại bán kết cúp FA. Tại chảo lửa Anfield rạng sáng thứ Năm tới, đội bóng tới từ London sẽ tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa hay tân vương Liverpool "giúp" MU cản bước Chelsea trong cuộc đua top 4?

Câu trả lời sẽ có vào 2h15 rạng sáng thứ Năm ngày 23/7 tới.

Thông tin lực lượng

- Liverpool: Matip, Henderson vắng mặt vì chấn thương. Milner, Lovren bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Man City: Tomori, Gilmour vắng mặt vì chấn thương. Kante bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea

>> Lịch thi đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh: MU vào top 4?

>> MU vs West Ham: Vào top 4, không này thì lúc nào?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Liverpool vs Chelsea Liverpool vs Chelsea ngoại hạng Anh Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT