Quảng cáo

Aston Villa vs Arsenal: Chung kết của Villa

Thứ ba, 21/07/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Aston Villa sẽ bước vào trận chung kết có thể nói là quan trọng nhất của mùa giải trước Arsenal - đội bóng đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Aston Villa vs Arsenal - Vòng 37 Ngoại hạng Anh

2h15 ngày 22/7 | SVĐ: Villa Park

Aston Villa sẽ đối đầu với Arsenal với tâm thế như bước vào 1 trận chung kết thực sự, bởi tính chất sống còn của trận đấu này.

Trước vòng 37 Ngoại hạng Anh, Aston Villa xếp thứ 18 với 31 điểm, kém đội xếp trên là Watford 3 điểm. Với việc Watford sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh ở 2 vòng đấu cuối là Man City (vòng 37) và Arsenal (vòng 38), Aston Villa hoàn toàn có cơ hội tạo nên 1 cuộc lật đổ thần kì.

Để làm được điều đó, đội bóng thuộc thành phố Birmingham phải giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận còn lại và mong đợi Watford gục ngã trước cả 2 ông lớn Big Six. Hoặc ít nhất, Aston Villa phải cố gắng giành 4 điểm trong 2 vòng đấu cuối, vẫn với điều kiện Watford phải thua cả 2 trận.

Trở lại trận đấu này, việc thi đấu sau Watford giúp Villa nhập trận khi đã biết tình hình đối thủ như thế nào. Nếu "Những chú ong" gục ngã trước Man City, Villa sẽ cân bằng điểm số với đội bóng này nếu hạ Arsenal. Tất nhiên, mọi thứ mới chỉ dừng lại ở chữ "nếu".

Nhận định Aston Villa vs Arsenal, Aston Villa vs Arsenal, Ngoại hạng Anh

Aston Villa đã hòa và thua trong phần lớn các trận đấu sau dịch bệnh. Chiến thắng mới nhất trước Crystal Palace mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Villa kể từ tháng 1. Dù vậy, chiến thắng này là tiền đề để Jack Grealish và các đồng đội hướng tới 2 vòng đấu cuối hết mình và không còn gì để mất. Về lý thuyết, nếu có điểm trước Arsenal, khả năng trụ hạng thành công của Aston Villa là tương đối khả quan.

Ở vòng đấu cuối họ sẽ đối đầu với 1 West Ham đã hết động lực, trong khi đó đối thủ trực tiếp Watford sẽ phải gặp Arsenal.

Với Pháo thủ, họ đã tìm lại mình quá muộn màng. Thời điểm này là khó để cải thiện vị trí thứ 10 trong 2 vòng đấu cuối. Tuy nhiên với việc đã lọt vào tới chung kết cúp FA 2019/2020, có lẽ mối quan tâm của Arsenal đã không còn dành nhiều cho Premier League.

Về mặt con số, Aston Villa sẽ phải thận trọng khi Arsenal đã thắng tới 3 trong 5 trận gần nhất. Trong đó 2 trận hòa và thua của Arsenal, họ đều thi đấu trên thế thắng. Khó cho Villa ở thời điểm này, nhưng chẳng thể biết được một đội bóng có thể làm được gì khi bị dồn vào đường cùng.

Cùng chờ xem Aston Villa sẽ chiến đấu thế nào cho tấm vé trụ hạng, hay Arsenal tiếp tục ca khúc khải hoàn với chuỗi phong độ ấn tượng.

Câu trả lời sẽ có vào 2h15 rạng sáng thứ Tư ngày 22/7.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Arsenal

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: MU vào top 4?

>> Watford vs Man City: Đón bão tại Vicarage Road

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Aston Villa vs Arsenal Aston Villa vs Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT