Quảng cáo

'Người thay thế Zidane' đồng ý dẫn dắt Real Madrid

Chủ nhật, 16/05/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Zinedine Zidane đi đến quyết định sẽ chia tay Los Blancos khi mùa giải kết thúc, Chủ tịch Florentino Perez đã nhanh chóng tìm được người thay thế.

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Max Allegri đã chấp nhận lời đề nghị từ Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, nhà cầm quân 53 tuổi sẽ bắt đầu công việc của mình tại Bernabeu.

Đây không phải là lần đầu tiên người đứng đầu Los Blancos đánh tiếng mời Allegri. Ba năm trước, "Bố già" của Real đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục chiến lược gia người Ý. Tuy nhiên, cựu HLV của Milan đã từ chối vì khi ấy ông đã đạt thỏa thuận để tiếp tục gắn bó với Juventus.

allegri-2
Allegri sẵn sàng dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Getty

Trong nhiệm kỳ của mình tại Bianconeri, Allegri đã giúp đội bóng thành Turin tiếp tục thống trị Serie A với 5 chức vô địch liên tiếp, đồng thời đưa Lão bà tiến tới chung kết Champions League. Sau khi bị sa thải vào năm

2019, chiến lược gia sinh năm 1967 vẫn chưa trở lại với công việc huấn luyện.

Bên cạnh Max Allegri, ban lãnh đạo Real Madrid cũng nhắm đến hai ứng viên khác. Cái tên đầu tiên là Joachim Low, người sẽ rời ghế thuyền trưởng tại tuyển Đức sau khi Euro 2021 kết thúc. Trường hợp còn lại là huyền thoại Raul Gonzalez, người đang gây ấn tượng với vai trò HLV trưởng của đội Real Castilla.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Zinedine Zidane đã đi đến quyết định rời Real Madrid vì cảm thấy "kiệt sức về cả thể chất lẫn tinh thần" sau một mùa giải đầy khó khăn. Được biết, nhà cầm quân người Pháp đã thông báo quyết định này tới toàn thể cầu thủ ngay trước trận đấu với Sevilla ở vòng 35 La Liga.

Lộ lý do bất ngờ khiến Zidane quyết định rời Real Madrid

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane ra đi HLV mới của Real Max Allegri Real sa thải Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT