Quảng cáo

Top 3 người Real có thể chọn thay thế Zidane

Chủ nhật, 16/05/2021 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang đối mặt với viễn cảnh lần thứ 2 chia tay HLV Zinedine Zidane và họ sẽ cần một người thuyền trưởng mới.

Sáng nay, nhiều thông tin cho biết HLV của CLB Real Madrid, Zinedine Zidane đã nói lời tạm biệt với các cầu thủ và nhân viên của Real Madrid để sẵn sàng rời đi sau khi mùa giải này khép lại. Đây là một tin không vui với số đông CĐV của Kền Kền Trắng khi họ rất tin tưởng HLV người Pháp ở những mùa giải gần đây.

Dù muốn hay không, nhưng Real sẽ phải lên kế hoạch để lựa chọn vị thuyền trưởng mới cho mình. Có rất nhiều ứng viên tên tuổi hiện tại có thể lên nắm quyền, dưới đây sẽ là 3 ứng viên có thể được chọn để thay thế Zinedine Zidane mùa tới.

Joachim Low

Đây là một ván bài đặt cược rất lớn của BLĐ Real Madrid nếu tiến cử Joachim Low vào chiếc ghế nóng tại CLB. Trong quá khứ, HLV người Đức trong quá khứ đã giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014 và đó cũng là thành quả duy nhất ông đạt được trong suốt quãng thời gian làm HLV.

joachim low se roi dt duc sau euro
Joachim Low sẽ rời ĐT Đức sau Euro. Nguồn: Internet

Ở thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng những chiến thuật của Joachim Low đã không còn sự mới mẻ và là một lý do chính khiến ông sẽ chia tay ĐTQG Đức sau VCK Euro sắp tới. Sẽ là một thử thách cho sự trở lại của Real nếu họ đồng ý để Joachim Lơ lên nắm quyền CLB.

Max Allegri

Đây sẽ là một phương án khá an toàn cho Real Madrid khi Max Allegri đã có rất nhiều thành công trong quá khứ. Đặc biệt, ông đã một lần cùng Juventus đánh bại Real tại bán kết và để thua Real tại chung kết mùa giải 2016/2017.

tai nang cua max allegri da duoc khang dinh
Tài năng của Max Allegri đã được khẳng định. Nguồn: Internet

HLV người Ý có khả năng “liệu cơm gắp mắm” rất ấn tượng dù tại Juventus không có quá nhiều ngôi sao. Đây sẽ là triết lý phù hợp với Real ở thời điểm hiện tại và Allegri có đủ khả năng để vận hành đội hình trẻ tuổi của Los Blancos. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng sẽ cần lắng nghe ý kiến chuyển nhượng từ ông nếu không muốn mắc sai lầm như Juventus.

Raul

Đây cũng là một sự lựa chọn mạo hiểm của Real nếu như đề bạt Raul sắp tới. Tuy vậy, đây cũng có thể là một bước nhảy của BLĐ đội bóng khi có khá nhiều điểm tương đồng giữa Raul và Zidane. Cả hai đều là HLV của đội trẻ và đều là những huyền thoại của CLB.

lieu raul co the tro thanh zidane 2 0
Liệu Raul có thể trở thành “Zidane 2.0”. Nguồn: Internet

Không chỉ vậy, mùa này các cầu thủ trẻ của Castilla như Victor Chust, Miguel Gutierrez, Antonio Blanco, Marvin Park và Sergio Arribas đều gây ấn tượng trong một số trận đấu trên đội một và điều này có công không nhỏ của Raul. Và biết đâu, Raul có thể trở thành “Zidane 2.0” và hoàn toàn có thể đưa Real trở lại thời kỳ đỉnh cao như cách HLV tiền nhiệm đã làm.

Trực tiếp Bilbao vs Real Madrid: Chiến đấu đến cùng

Chuyển nhượng tối 15/5: MU đạt thỏa thuận với người cũ

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Zidane thay thế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo