Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/5: MU đạt thỏa thuận với người cũ

Thứ bảy, 15/05/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đạt thỏa thuận với người cũ, Juventus đón sao Milan, xác định CLB đứng ngoài cuộc đua Ronaldo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối ngày 15/5.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

MU đạt 'thỏa thuận miệng' với người cũ

Một báo cáo từ Football Insider tiết lộ rằng thủ môn Tom Heaton của Aston Villa đã 'từ chối một thỏa thuận mới' mà phía The Villains đề nghị. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng thủ thành 35 tuổi đã “đồng ý gia nhập Manchester United bằng thỏa thuận miệng”.

Từ năm 2004 đến năm 2010, Heaton là một phần của học viện trẻ Manchester United nhưng đã chọn rời câu lạc bộ để tìm kiếm suất bắt chính. Heaton gia nhập Aston Villa vào năm 2019 sau khi trải qua sáu năm ở Burnley.

Manchester United, chuyển nhượng
Heaton đã đạt thỏa thuận miệng với MU. Ảnh: Getty

Juventus đón sao Milan miễn phí

Hakan Calhanoglu được cho là gần đạt được thỏa thuận với Juventus sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Giao kèo giữa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ với Milan sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Real muốn có sao Tottenham

Một trong những mục tiêu đang được đặt trong tầm ngắm của Real Madrid là Tanguy Ndombele của Tottenham. Tiền vệ người Pháp được coi là cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ và Real muốn có anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Ndombele co the thi dau da nang tren hang tien ve
Ndombele có thể thi đấu đa năng trên hàng tiền vệ. Nguồn: Internet

Sporting đứng ngoài cuộc đua Ronaldo

Chia sẻ với Record, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo cho hay: “Trên thực tế, Cristiano cảm thấy rất tự hào về những danh hiệu mà Sporting Lisbon đã đạt được, như những gì anh ấy đã đăng tải trên trang cá nhân gần đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không có ý định trở lại Bồ Đào Nha”.

Barca sẵn kế hoạch B vụ Haaland

Trong trường hợp không thể chiêu mộ tiền đạo người Na Uy, Barca sẽ tính đến việc mua Alexander Isak như một phương án dự phòng. Cầu thủ 21 tuổi có mức phí chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều so với Haaland.

Cavani khiến Kane khao khát đến MU?

MU cùng Ngoại hạng Anh gửi thông điệp khi Lingard tri ân West Ham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Juventus Milan chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT