Quảng cáo

HLV Zidane nói lời từ biệt các cầu thủ Real Madrid

Chủ nhật, 16/05/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane sẽ quyết định chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mới đây, truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin, HLV Zidane sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nguyên nhân được đưa ra là do chiến lược gia người Pháp đã cảm thấy mệt mỏi sau thất bại tại Champions League của Real Madrid.

Theo Marca, HLV Zidane mới đây đã nói lời tạm biệt các cầu thủ và nhân viên của Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp được cho là đã suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng là từ chức HLV trưởng tại đội đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

zidane-1
HLV Zidane sẽ chia tay Real Madrid trong mùa hè này (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông ở cuộc họp báo mới đây, HLV Zidane đã cho hay: “Sẽ có lúc bạn cần phải có những thay đổi bởi đó là điều tốt cho tất cả mọi người. Có những lúc bạn phải ở lại và những khi khác bạn phải rời đi vì lợi ích của tập thể”.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp cầm quân của mình, Zinedine Zidane nói lời chia tay Real Madrid. Trước đó, nhà cầm quân 48 tuổi cũng từng chia tay Los Blancos vào năm 2018.

Trong mùa giải năm nay, mặc dù đã gặp đôi chút chệch choạc, tuy nhiên HLV Zidane vẫn đang giúp Real Madrid đi đúng hướng trong cuộc đua vô địch La Liga. Hiện tại, Los Blancos đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu – Atletico Madrid.

Vào đêm ngày 16/5 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của Athletic Bilbao trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 37 La Liga và đây được xem là vòng đấu sẽ định đoạt ngôi vương La Liga mùa giải năm nay.

Lộ lý do bất ngờ khiến Zidane quyết định rời Real Madrid

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane rời Real Madrid Zidane Real Madrid chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT