Quảng cáo

Gần như 100% Mourinho sẽ trở thành HLV mới của Real

Thứ năm, 07/03/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị loại bởi Ajax ở Champions League, gần như chắc chắn 100% Real sẽ chọn Mourinho trở thành HLV mới của Real Madrid.

 

 

Video: Vinicius khóc nức nở trong trận gặp Ajax

Sau thất bại tủi hổ trước Ajax ngay trên Bernabeu và bị loại khỏi Champions League, thông tin Real Madrid đi tìm HLV đang rất được chú ý. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph Sport cho biết gần như 100% chắc chắn rằng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Người hâm mộ Kền kền trắng đã hô vang tên của Mourinho sau trận đấu như một lời mong mỏi gửi tới BLĐ đội bóng. Chính cựu HLV của Man United cũng đáp lại trên truyền hình Tây Ban Nha.

Người đặc biệt nói: "Tôi tự hào về điều này, nhưng họ đang có HLV. Lẽ dĩ nhiên tôi không nên quá vui mừng, không nên đi quá giới hạn".

Mourinho, Mourinho trở lại Real, Mourinho Real, Jose Mourinho, Real vs Ajax, HLV Real, real sa thải solari

"Không có liên hệ gì giữa tôi và Real. Tôi cũng không hề nói chuyện với ai ở Real cả. Tất cả chỉ là đồn đoán mà thôi", Mourinho phủ nhận việc liên hệ với đội bóng Tây Ban Nha.

Mặc dù chính Mourinho cũng phủ nhận những liên hệ của Real nhưng với việc áp lực từ chính những người hâm mộ và cả cầu thủ khiến cho chủ tịch Perez đang lung lay. Florentino Perez được cho là vẫn giữ mối quan hệ khá tốt với Mourinho kể từ khi chia tay vị HLV này vào năm 2013.

Mới đây, Mourinho cũng lên tiếng về việc mình đã sẵn sàng cho công việc tiếp theo. Cựu HLV Chelsea nói: "Tôi đã tìm lại được niềm cảm hứng và nó thôi thúc tôi trở lại. Tôi đã quen với các danh hiệu và giờ tôi muốn trở lại hơn bao giờ hết.

Mourinho, Mourinho trở lại Real, Mourinho Real, Jose Mourinho, Real vs Ajax, HLV Real, real sa thải solari

Cũng theo thông tin từ Telegraph, chủ tịch Florentino Perez đang có những kế hoạch tái thiết lại đội bóng ở mùa sau. Ông sẽ không vội vàng sa thải HLV đương nhiệm Solari mà sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải này.

>>> Xác định 4 đội đầu tiên vào tứ kết Champions League

>>> Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho trở lại Real Mourinho Real Jose Mourinho Real vs Ajax HLV Real real sa thải solari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT