Quảng cáo

Vừa tới Juventus, HLV Max Allegri đã bị tẩy chay

Thứ năm, 17/07/2014 13:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Juventus, huấn luyện viên Max Allegri lập tức đối mặt với khó khăn đầu tiên khi bị CĐV phản đối kịch liệt.

Nội dung chính

 

Allegri thuyết phục Evra gia nhập Juventus, Allegri chính thức trở thành HLV Juventus, Conte từ chức Juventus bổ nhiệm Allegri, Evra gia nhập Juventus từ MU, Evra đến Juve hợp đồng 2 năm, Allegri Evra, Massimiliano Allegri, Patrice Evra, Juventus

CĐV Juventus phản đối HLV Max Allegri

 

Như đã biết, hôm qua (16/7) ông Massimiliano 'Max' Allegri đã chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Juventus thay HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, khi chưa kịp thể hiện được gì thì vị chiến lược 46 tuổi này đã đối mặt với khó khăn đầu tiên khi bị CĐV của Lão bà phản đối.

 

Cụ thể, ngay sau khi xuất hiện thông tin Max Allegri chính thức trở thành HLV trưởng của Juventus, đã có ít nhất 300 CĐV tổ chức một cuộc biểu tình phản đối. Đám đông này tụ tập bên ngoài sân tập Vivono của Juventus, họ hò hét tỏ rõ sự không đồng tình với sự lựa chọn BLĐ đội bóng khi bổ nhiệm ông Max Allegri.

 

Trước sự phản đối kịch liệt từ phía CĐV, BLĐ Juventus đã cử Tổng giám đốc Beppe Marotta cùng HLV Max Allegri ra nói chuyện. Không rõ đôi bên đã nói gì, nhưng sau đó vài phút đám đông đã nhanh chóng giải tán.

 

Dù vấp phải sự phản đối từ phía NHM, thế nhưng HLV Allegri vẫn lập tức bắt tay vào TTCN. Theo tờ Sky Sport Italia, vị chiến lược gia này đã có cuộc nói chuyện với Patrice Evra của Man United qua điện thoại. Được biết, trước đó Evra đã đồng ý gia nhập Juventus với bản hợp đồng trị giá 3,5 triệu euro và có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, khi HLV Antonio Conte từ chức thì thương vụ này đã bị đình trệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri thuyết phục Evra gia nhập Juventus Allegri chính thức trở thành HLV Juventus Conte từ chức Juventus bổ nhiệm Allegri Evra gia nhập Juventus từ MU Evra đến Juve hợp đồng 2 năm Allegri Evra Massimiliano Allegri Patrice Evra Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT