Quảng cáo

Cầu thủ Juventus chia sẻ về sự ra đi của Conte

Thứ tư, 16/07/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc HLV Antonio Conte đệ đơn từ chức lên BLĐ Juventus khiến nhiều trụ cột của đội bóng giàu truyền thống nhất Italia không khỏi bất ngờ.

 

Conte từ chức HLV Juventus, Conte chính thức rời Juve, Buffon Marchisio chia sẻ về sự ra đi của Conte, Antonio Conte rời Juventus, Juventus tìm HLV mới, Antonio Conte, GIanluigi Buffon, Claudio Marchisio, JuventusHLV Antonio Conte bất ngờ chia tay Juventus

 

Rất bất ngờ trong ngày hôm qua, HLV Antonio Conte đã rời khỏi ghế HLV Juventus sau khi đạt được sự đồng thuận chung với BLĐ Bà đầm già. Sau 3 năm thành công với 3 Scudetto liên tiếp, chiến lược gia tài năng này đã quyết định rời khỏi Juventus Arena khi đội bóng vừa trở lại tập luyện đúng 1 ngày trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Chia sẻ cảm nghĩ trước sự ra đi của Antonio Conte, đội trưởng Gianluigi Buffon cho biết:

 

Chúng ta có thấy ông ấy mất đi niềm đam mê không? Thành thật mà nói, ông ấy đã chiến đấu với khát khao đến tận phút cuối cùng, bao gồm 4 trận đấu cuối khi chung tôi đã có Scudetto. Đó là sự chuyên nghiệp của Conte”.

 

Thủ thành đã gắn bó với Juve từ năm 2001 cũng cho rằng nguyên nhân của sự ra đi bất ngờ này là vì bản thân Conte chứ không phải từ phía CLB.

 

Cùng với Gigi Buffon, tiền vệ trụ cột Claudio Marchisio cũng gửi lời cảm ơn đến chiến lược gia được xem là kiến trúc sư cho thành công của Bianconeri trong 3 năm qua:

 

Cảm ơn! Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Ông không chỉ đem chiến thắng, những kỉ lục cho đội bóng mà còn đưa chúng tôi trở lại với vị thế của một đội bóng lớn sau những năm tồi tệ mà các Juventini vẫn còn nhớ như in”.

 

Sự ra đi bất ngờ của HLV Conte khiến Juve phải tìm gấp 1 HLV mới để thay thế. Nhưng trong thời buổi nhân tài khan hiếm như hiện nay, tìm được 1 chiến lược gia vừa có tâm vừa có tài là không dễ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte từ chức HLV Juventus Conte chính thức rời Juve Buffon Marchisio chia sẻ về sự ra đi của Conte Antonio Conte rời Juventus Juventus tìm HLV mới Antonio Conte GIanluigi Buffon Claudio Marchisio Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT