Quảng cáo

Antonio Conte đột ngột chia tay Juventus

Thứ tư, 16/07/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Antonio Conte và CLB Juventus vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi có quyết định đừng hợp tác với nhau, thông tin này đã được hai bên xác nhận.

 

Antonio Conte, Antonio Conte chia tay juventus, Antonio Conte  chính thức rời juventus, Antonio Conte ra đi, juventus chia tay Antonio Conte HLV Antonio Conte chia tay Juventus để tìm những thử thách mới


HLV Antonio Conte vừa viết đơn từ chức gửi lên BLĐ CLB Juventus và mọi việc đã được Lão bà thông qua. Đây có thể coi là một thông tin quá bất ngờ, bởi vị chiến lược gia trẻ tuổi này là kiến trúc sư cho thành công của Juventus với ba chức vô địch Serie A liên tiếp trong ba mùa giải qua.

 

Với những thành tích khá ấn tượng đó, NHM của Juventus đang nghĩ đến viễn cảnh HLV Antonio Conte sẽ trở thành Sir Alex Ferguson của đội bóng này. Tuy nhiên, khi các cầu thủ vẫn chưa tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2014-2015, HLV Conte đã bất ngờ nộp đơn từ chức.

 

Lý giải cho việc đi đến quyết định khá bất ngờ này, HLV Antonio Conte cho biết: “Tôi đã quyết định kết thúc hợp đồng với Juventus. Tôi đã cân nhắc trong khoảng thời gian dài và có cảm giác phải đưa ra quyết định này. Có lẽ rất khó để tiếp tục thành công với Juventus. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Juventus, các cầu thủ, những người đã giúp tôi thành công. Tôi sẽ làm gì tiếp theo ư? Tôi sẽ nghĩ nó vào ngày mai”

 

Dù không nói ra nguyên nhân chính thức của việc chia tay Juventus nhưng nhiều người cho rằng chính bất đồng với ban lãnh đạo "Bà đầm già" trong các vấn đề chuyển nhượng của CLB khiến HLV Antonio Conte bức xúc và ông quyết định ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Antonio Conte chia tay juventus Antonio Conte chính thức rời juventus Antonio Conte ra đi juventus chia tay Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT