Quảng cáo

HLV Van Gaal tiếp tục ra quy định khiến sao MU khiếp vía

Thứ ba, 15/07/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm đưa Man Utd trở lại thời kỳ vàng son, tân HLV Van Gaal vừa đưa ra những quy định khiến các ‘ông sao’ của đội bóng thành Manchester phải khiếp vía.

 

Van Gaal, Van Gaal tiep quan man utd, man utd chao don Van Gaal, những quy định lạ lùng của Van Gaal, Van Gaal đưa ra kỷ luật thépCác cầu thủ Man Utd sẽ phải thay đối nhiều dưới thời HLV Van Gaal

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal. Không muốn phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ cũng như hàng triệu CĐV, vị chiến lược gia 62 tuổi này đã nhanh chóng có những điều chỉnh so với thời cựu thuyền trưởng David Moyes còn tại vị.

 

Đầu tiên là quy định bắt các cầu thủ Man Utd phải tập luyện thêm buổi tối đã khiến nhiều cầu thủ phải bất ngờ. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều luật lạ lùng mà họ phải nhận. Mới đây, HLV Van Gaal tiếp tục đưa ra chỉ thị toàn đội dứt khoát phải ăn trưa cùng nhau sau mỗi buổi tập của Quỷ đỏ. Sẽ không có ngoại lệ, bất kể anh là sao cỡ bự thế nào đi nữa.

 

Là một người cứng rắn và khuôn khổ, thành công của đội bóng là điều mà Van Gaal hướng đến. Thế nên, chắc chắn những cầu thủ của Man Utd sẽ phải chấp nhận những quy định có phần lạ lùng này. Với quyết tâm đưa Quỷ đỏ trở lại, BLĐ Man Utd luôn ủng hộ vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Phát biểu trước các quy định này, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi đặt quyết tâm đưa Man Utd trở lại. Vậy nên chúng tôi cần có một tập thể lớn mạnh. Sẽ không có ngoại lệ và các cầu thủ sẽ phải chấp nhận những quy định do BHL và đội bóng đưa ra.”

 

Theo kế hoạch, hôm nay (15/7), vị thuyền trưởng vừa giúp Hà Lan giành hạng 3 World Cup, sẽ có mặt ở Manchester. Ông sẽ ra mắt và cùng ê kíp BHL làm việc với các cầu thủ vào ngày mai, thứ Tư trước khi có buổi họp báo chính thức 1 ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép
Xem thêm
TIN NỔI BẬT