Quảng cáo

HLV Van Gaal bắt đầu làm ‘cách mạng’ ở Man Utd

Thứ ba, 15/07/2014 18:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có được đội hình mạnh nhất cho mùa giải mới, HLV Van Gaal đang quyết tâm sẽ thực hiện một cuộc ‘thay máu’ hàng loạt cho Man Utd ở những ngày tới.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượngNhững ngôi sao không có nhiều đóng góp cho Man Utd sẽ phải ra đi

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal. Không muốn phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ cũng như hàng triệu CĐV, vị chiến lược gia 62 tuổi này đã nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao tiềm năng.

 

Là một người cứng rắn và khuôn khổ, thành công của đội bóng là điều mà Van Gaal hướng đến. Thế nên, chắc chắn những cầu thủ không còn đóng góp vào thành tích chung của CLB sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao khác nhằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Theo thông tin của báo chí Anh, sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ cánh trái Luke Shaw, HLV Van Gaal sẽ hỏi mua thêm 3 ngôi sao nữa. Dù vậy, trước khi BLĐ cấp kinh phí chuyển nhượng thì ông phải bán bớt những ngôi sao không còn đóng góp cho đội.

 

Hiện tại 4 ngôi sao đã nằm trong diện phải bán gấp bao gồm Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Nani và Ashley Young. Nếu bán được những cầu thủ này, kinh phí chuyển nhượng của Man Utd sẽ được gia tăng đáng kể.

 

Người đi ắt sẽ có kẻ đến để thế chỗ, những Arturo Vidal, Angel Di Maria và Mats Hummels là 3 trong số nhiều ngôi sao Man Utd nhắm đến. Mức giá của 3 cầu thủ này sẽ rất lớn nhưng với quyết tâm trở lại chắc chắn BLĐ Man Utd sẽ chấp nhận chi tiền để làm hài lòng HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT