Quảng cáo

Conte muốn tái ngộ học trò cũ

Thứ sáu, 13/06/2014 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Antonio Conte muốn tăng cường cho hàng thủ nhà vô địch Italia bằng một người học trò cũ từng cùng ông chinh chiến tại Bari.

 

Conte muốn tái ngộ Ranocchia tại Juventus, Conte mua Ranocchia, Andrea Ranocchia Juventus, Ranocchia Bonucci Conte, Antonio Conte Andrea Ranocchia, Monaco chiêu mộ Bonucci của Juventus, Andrea Ranocchia, Antonio Conte, JuventusConte muốn tái ngộ Ranocchia (phải) tại Juventus

 

Người mà HLV Antonio Conte đang muốn thuyết phục BLĐ Juventus chiêu mộ là trung vệ Andrea Ranocchia, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Inter Milan. Conte từng làm việc với trung vệ cao kều này tại Arezzo và Bari. La Gazzetta dello Sport đưa tin HLV của Juve đã liên hệ với Ranocchia về chuyện tái ngộ tại Juventus Arena.

 

Ranocchia hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Inter và việc không được trọng dụng tại Giuseppe Meazza khi thường xuyên bị HLV Walter Mazzarri cất trên băng ghế dự bị có thể khiến cầu thủ đang bước vào độ chín trong sự nghiệp cân nhắc khả năng ra đi.

 

Ngôi sao được Javier Zanetti chấm làm đội trưởng của Nerazzurri sẽ đến Turin để lấp vào khoảng trống mà Leonardo Bonucci để lại. Bonucci hiện đang là mục tiêu theo đuổi của gã nhà giàu nước Pháp là Monaco. Đội bóng công quốc muốn gia cố hàng thủ bằng một cái tên chất lượng thay cho Ricardo Carvalho và Eric Abidal đã cao tuổi. Nếu nhận được một cái giá hợp lí, khả năng Bianconeri để trung vệ của mình ra đi là rất cao.

 

Andrea Ranocchia và Leonardo Bonucci từng là đồng đội và từng cùng chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte vào mùa giải 2009-2010 trong màu áo AS Bari tại Serie A. Bộ đôi này là cặp trung vệ thép của Bari trước khi rời Il Galletti. Trong khi Juve mua Bonucci với giá 15,5 triệu euro thì Ranocchia lại chuyển đến Genoa vào năm 2011 với mức phí 19 triệu euro trước khi chuyển tới Inter. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte muốn tái ngộ Ranocchia tại Juventus Conte mua Ranocchia Andrea Ranocchia Juventus Ranocchia Bonucci Conte Antonio Conte Andrea Ranocchia Monaco chiêu mộ Bonucci của Juventus Andrea Ranocchia Antonio Conte Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo