Quảng cáo

Man United gửi đề nghị ‘khủng’ cho thương binh của Roma

Thứ sáu, 13/06/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù Kevin Strootman vẫn đang phải điều trị chấn thương nhưng Manchester United vẫn gửi lời đề nghị rất lớn tới AS Roma với mong muốn sở hữu tiền vệ này.

 

Man United gửi đề nghị 30 triệu euro cho Strootman Roma, Man United mua Strootman của Roma 30 triệu euro, Kevin Strootman Man United 30 triệu euro, Kevin Strootman AS Roma, Kevin Strootman, Manchester United, AS RomaMan United gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho Roma cho Strootman

 

Kevin Strootman vẫn đang phải điều trị chấn thương đầu gối mà anh gặp phải hồi cuối tháng 3. Dự kiến, anh cũng sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất vào tháng 9, khi mùa giải đã khởi tranh.

 

Tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi của Manchester United từ lâu và khi HLV Louis Van Gaal lên thay người tiền nhiệm David Moyes, mong muốn sở hữu ngôi sao 24 tuổi càng trở nên rõ ràng bởi anh là học trò cưng của chiến lược gia 63 tuổi tại ĐTQG Hà Lan.

 

Theo tờ The Independent, Van Gaal coi Strootman là một trong những mục tiêu chính của ông trong kì chuyển nhượng mùa hè. Để đạt được mục đích là sở hữu tiền vệ mang áo số 6 này, Man United đã chuẩn bị số tiền lên tới 30 triệu euro cho ngôi sao của Giallorossi.

 

Tuy vậy, hạn chế lớn nhất của đội bóng giàu truyền thống nước Anh là không được tham dự cúp châu Âu mùa tới, trong khi AS Roma với tư cách á quân Serie A 2013-2014 được vào thẳng vòng bảng Champions League. Người đại diện của Strootman cũng khẳng định rằng thân chủ của ông muốn được thể hiện tài năng tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

 

Strootman gia nhập Roma từ PSV Eindhoven cách đây 1 năm với mức giá 17 triệu euro và 2 triệu tùy thuộc vào thành tích thi đấu. Ngôi sao này đóng góp 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 25 trận đấu cho Il Lupi trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng khiến anh bỏ lỡ giấc mơ World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United gửi đề nghị 30 triệu euro cho Strootman Roma Man United mua Strootman của Roma 30 triệu euro Kevin Strootman Man United 30 triệu euro Kevin Strootman AS Roma Kevin Strootman Manchester United AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT