Quảng cáo

AC Milan cho Kaka tự quyết tương lai

Thứ tư, 11/06/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan khẳng định sẽ cho Kaka tự quyết định liệu có ở lại với đội bóng trong mùa giải tới hay không nhưng tiền vệ người Brazil sẽ phải sớm đưa ra câu trả lời.

 

Video World Cup: Siêu phẩm của Kaka năm 2006

 

Kaka mới trở lại AC Milan vào mùa hè năm ngoái sau 4 năm không mấy ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Nhưng chỉ sau 1 mùa khoác áo Rossoneri, tiền vệ người Brazil lại được liên hệ để trở lại đội bóng khởi nghiệp Sao Paulo cũng như chuyển tới một các đội bóng tại Mỹ.

 

Báo chí quốc tế từng tiết lộ rằng trong hợp đồng của anh với đội bóng có điều khoản cho phép anh ra đi mà không phải chịu bất kì ràng buộc nào nếu Milan không được tham dự cúp châu Âu. Mùa giải 2013-2014, đội bóng của chủ tịch Silvio Berlusconi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và lần đầu tiên sau 15 năm không được tham dự cúp châu Âu.

 

AC Milan cho Kaka quyết định tương lai, Kaka ở lại AC Milan, Kaka rời AC Milan, Kaka AC Milan, Kaka, AC Milan, Serie AAC Milan cho Kaka thời gian hết tháng 6 để quyết định tương lai

 

Bản thân Kaka cũng chưa lên tiếng khẳng định tương lai của mình. Theo Sky Sport Italia, AC Milan sẽ cho phép cựu tuyển thủ Brazil thời gian để suy nghĩ và quyết định liệu anh có ở lại hay sẽ ra đi. Họ cũng hi vọng nhận được câu trả lời chính thức của thiên thần người Brazil vào ngày 30/6 tới.

 

Kaka từng có 6 năm cực kì thành công trong màu áo AC Milan từ 2003-2009. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 32 tuổi có được 7 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn trong 30 lần ra sân tại Serie A, góp phần nâng thành tích của anh tại Italia lên 77 bàn thắng và 41 đường kiến tạo sao 223 trận đấu cho Rossoneri.

 

Hợp đồng hiện tại của Kaka với AC Milan có thời hạn đến tháng 6/2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan cho Kaka quyết định tương lai Kaka ở lại AC Milan Kaka rời AC Milan Kaka AC Milan Kaka AC Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo