Quảng cáo

AC Milan không bán Mario Balotelli trong mùa hè

Thứ hai, 09/06/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan lên tiếng bác bỏ các thông tin cho rằng tiền đạo Mario Balotelli sẽ bị đưa lên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

 

AC Milan không bán Balotelli, Berlusconi không bán Balotelli, Arsenal trả 25 triệu euro cho Balotelli, Arsenal chi 20 triệu bảng mua Balotelli, Mancini muốn tái ngộ Balotelli tại Galatasaray, AC Milan quyết giữ Mario Balotelli, Mario Balotelli, Silvio Berlusconi, AC MilanBerlusconi: AC Milan sẽ không bán Balotelli

 

Dù không còn giữ được phong độ cao như nửa sau mùa giải 2012-2013 nhưng Mario Balotelli vẫn là chân sút số 1 của AC Milan. Tuy vậy, những tin đồn về việc Rossoneri bán tiền đạo 23 tuổi vì thói ngông cuồng và những trò xốc nổi của anh vẫn xuất hiện nhan nhản trên mặt báo.

 

Có tin Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu euro để đổi lấy cầu thủ mà Milan đã tốn 20 triệu euro để đưa về cách đây 1 năm rưỡi từ Manchester City. Từ Thổ Nhĩ Kì, HLV Roberto Mancini của Galatasaray muốn tái ngộ cậu học trò đồng hương bằng lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng thêm 7 triệu tùy vào thành tích thi đấu cùng mức lương ngất ngưởng 4,5 triệu euro/năm cho hợp đồng kéo dài 3 năm.

 

Tuy nhiên, chủ tịch Silvio Berlusconi của đội bóng Italia đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này trong chuyến thăm trụ sở Casa Milan của đội bóng mới diễn ra:

 

Với những nỗ lực không mệt mỏi, AC Milan sẽ trở thành đội bóng hàng đầu ở Italia, châu Âu và trên toàn thế giới. Balotelli sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp chúng tôi khẳng định được giá trị của mình. Vì vậy, không có chuyện chúng tôi bán cậu ấy trong mùa hè này”.

 

Người đại diện của Super Mario là Mino Raiola cũng khẳng định những tin đồn liên quan đến tương lai thân chủ của ông là không chính xác:

 

Một trò lừa bịp đáng kinh ngạc. Những tin tức này, cũng như nhiều tin khác đều là không chính xác”,  Raiola nói về lời đề nghị từ Galatasaray.

 

Video bóng đá: Pha ăn mừng theo phong cách Balotelli

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan không bán Balotelli Berlusconi không bán Balotelli Arsenal trả 25 triệu euro cho Balotelli Arsenal chi 20 triệu bảng mua Balotelli Mancini muốn tái ngộ Balotelli tại Galatasaray AC Milan quyết giữ Mario Balotelli Mario Balotelli Silvio Ber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT