Quảng cáo

HLV Italia hài lòng với bộ đôi tiền đạo

Thứ hai, 09/06/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Italia vừa có trận đấu ‘làm nóng’ ấn tượng khi hạ gục đội bóng Brazil là Fluminense với tỉ số 5-3 và HLV Cesare Prandelli tỏ ra cực kì hài lòng với bộ đôi Ciro Immobile – Lorenzo Insigne.

 

Video bàn thắng: Fluminense 3-5 italy (Giao hữu)

 

Trong khi Ciro Immobile lập 1 hat-trick thì người đá cặp cùng anh là Lorenzo Insigne cũng có 1 cú đúp cho riêng mình. Bộ đôi 9x này giúp Italia giành chiến thắng ấn tượng 5-3 trước Fluminense trong trận giao hữu cuối cùng của Azzurri trước thềm World Cup 2014.

 

Đây là trận đấu đem lại nhiều điều tích cực với ĐT Italia khi mà những ngôi sao chủ chốt như Andrea Pirlo, Daniele De Rossi, Claudio Marchisio, Mario Balotelli hay Mattia De Sciglio đều bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị.

 

video bàn thắng Fluminense 3-5 Italia, Italia 5-3 Fluminense, Immobile lập hat-trick cho Italia, Insigne lập cú đúp cho Italia, Prandelli khen ngợi Immobile và Insigne, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne, Cesare Prandelli, World Cup 2014, World Cup 2014 BrazilImmobile lập hat-trick và kiến tạo 2 bàn còn lại cho ĐT Italia

 

Sau trận đấu, HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia tỏ ra hài lòng với các học trò:

 

Một trận đấu thú vị. Insigne và Immobile đã chơi rất tốt. Chúng tôi cần phải chơi nhiệt hơn nữa, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ là tốt”.

 

Đây là chiến thắng đầu tiên sau 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua của Azzurri kéo dài từ tháng 9/2013 đến nay, đặc biệt là sau 2 trận hòa trước các đối thủ yếu là CH Ireland và Luxembourg trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Chiến thắng này chắc chắn sẽ làm tăng độ hưng phấn của ĐT Italia vốn bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây vì thành tích thi đấu kém thuyết phục.

 

Tuy nhiên, hàng thủ của ĐT từng 4 lần VĐTG vẫn còn phải cải thiện rất nhiều khi mà trong một trận cầu với đối thủ không quá mạnh, họ vẫn để thủng lưới tới 3 lần từ những sai lầm cá nhân khá đáng trách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Fluminense 3-5 Italia Italia 5-3 Fluminense Immobile lập hat-trick cho Italia Insigne lập cú đúp cho Italia Prandelli khen ngợi Immobile và Insigne Ciro Immobile Lorenzo Insigne Cesare Prandelli World Cup 2014 World Cup 2014 Brazi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT