Quảng cáo

Juventus có thể bán ‘Vua sư tử’

Thứ bảy, 07/06/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Italia, Juventus có thể sẽ đưa tiền đạo Fernando Llorente lên thị trường chuyển nhượng để mở đường cho các chân sút khác gia nhập sân Juventus Arena.

 

Video bóng đá: Mùa giải đầu tiên của Fernando Llorente cho Juventus

 

Fernando Llorente, tiền đạo có biệt danh ‘Vua sư tử’ mới chỉ gia nhập Juventus cách đây 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do từ đội bóng Tây Ban Nha, Athletic Bilbao.

 

Mùa giải 2013-2014, Llorente cùng Tevez hợp thành cặp tiền đạo của nhà vô địch Italia. Bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng thi đấu không tồi sau thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường thi đấu mới. Kết thúc mùa giải, Llorente ghi được tổng cộng 18 bàn thắng sau 44 lần ra sân trong máu áo sọc trắng đen.

 

Juventus bán Llorente, Fernando Llorente rời Juventus, Llorente có thể đến Barcelona hoặc Valencia, Llorente không được dự World Cup 2014, Del Bosque loại Llorente, Fernando Llorente, JuventusTương lai của Fernando Llorente tại Juventus không chắc chắn

 

Dù là chân sút xuất sắc thứ 2 của đội (sau Carlos Tevez) nhưng tương lai của Fernando Llorente không thực sự chắc chắn. Theo La Stampa, trong số các chân sút hiện nay mà Juve sở hữu, chỉ có El Apache là chắc chắn sẽ ở lại, những người còn lại hoàn toàn có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lí.

 

Barcelona và Valencia là những điểm đến lí tưởng nhất vào thời điểm này của chân sút cao lớn. Mức phí chuyển nhượng mà Antonio Conte muốn cho trường hợp của tiền đạo người Tây Ban Nha là khoảng 20 triệu euro. Tuy vậy, mức giá trên có thể dao động ít nhiều bởi dù sao Llorente cũng đã sắp bước sang tuổi 30.

 

Fernando Llorente không được HLV Vicente Del Bosque triệu tập dự World Cup 2014 bởi ông tin tưởng vào kinh nghiệm của những cầu thủ như Fernando Tores và David Villa, những người đã có trên dưới 100 trận chơi cho ĐTQG hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus bán Llorente Fernando Llorente rời Juventus Llorente có thể đến Barcelona hoặc Valencia Llorente không được dự World Cup 2014 Del Bosque loại Llorente Fernando Llorente Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo