Quảng cáo

Torino tìm ra người thay thế Immobile

Thứ năm, 05/06/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi đồng ý để Ciro Immobile đến Borussia Dortmund với giá 18,5 triệu euro, Torino gần như ngay lập tức đã tìm được người thay thế vua phá lưới Serie A 2013-2014.

 

Torino mua Paulinho thay thế Ciro Immobile, Torino mua Paulinho của Livorno, Torino bán Ciro Immobile cho Dortmund, Dortmund mua Immobile giá 18,5 triệu euro, Paulinho Torino, Paulinho Livorno, Torino, PaulinhoTorino muốn mua Paulinho để thay thế Ciro Immobile

 

Torino đã bán Ciro Immobile – người dành danh hiệu vua phá lưới Serie A với thành tích 22 bàn thắng cho Borussia Dortmund với giá 18,5 triệu euro. Tuy nhiên, họ chỉ nhận được 1 nửa số tiền trên bởi 50% quyền sở hữu còn lại của tiền đạo này thuộc về kình địch Juventus.

 

Với số tiền thu được không mấy nhiều nhặn trên, họ dự định chiêu mộ tiền đạo Paulinho của Livorno về để lấp vào chỗ trống mà Immobile để lại. La Gazzetta dello Sport đã xác nhận thông tin này.

 

Paulinho cũng như người đại diện của anh cũng lên tiếng khẳng định sẽ rời khỏi sân Armando Picchi vào mùa hè này vì Livorno đã không thể trụ hạng thành công và sẽ phải xuống chơi ở Serie B mùa giải tới. Tiền đạo 28 tuổi cũng cho biết anh muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu hơn là ở lại Serie A.

 

Tuy vậy, Torino của HLV Giampiero Ventura mới là đội bóng đầu tiên thể hiện sự quan tâm với anh. Il Toro đã gửi lời hỏi mua trị giá 7 triệu euro đến Livorno cho chân sút người Brazil. Nhưng đội bóng vùng Tuscan chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với đối tác nào sẵn sàng chi ra 9 triệu euro.

 

Video bóng đá: Xem giò người thay thế Ciro Immobile của Torino

 

Mùa giả 2013-2014, Paulinho là chân sút số 1 của Amaranto với 15 bàn thắng nhưng chừng đó là không đủ để đội bóng này có thể trụ lại Serie A khi họ xếp chót bảng xếp hạng với chỉ 25 điểm sau 38 vòng đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torino mua Paulinho thay thế Ciro Immobile Torino mua Paulinho của Livorno Torino bán Ciro Immobile cho Dortmund Dortmund mua Immobile giá 18 5 triệu euro Paulinho Torino Paulinho Livorno Torino Paulinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT