Quảng cáo

Balotelli cũng đang dính chấn thương

Thứ ba, 03/06/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bác sĩ của ĐT Italia, ông Enrico Castellacci cho biết Mario Balotelli gặp chấn thương và đang chạy đua cùng thời gian để kịp bình phục trước trận đấu với ĐT Anh (14/6).

 

Balotelli chấn thương World Cup 2014, Balotelli gặp chấn thương trước thềm World Cup, Balotelli Italia World Cup 2014, Giuseppe Rossi không được dự World Cup 2014, Cassano và Balotelli, Balotelli chấn thương, Mario Balotelli, World Cup 2014, World Cup 2014 BrazilBalotelli cũng đang gặp vấn đề về cơ

 

Tiền đạo Mario Balotelli của ĐT Italia đang phải đối mặt với cuộc chạy đua về thời gian để kịp hồi phục cho trận đấu đầu tiên của Azzurri với ĐT Anh tại VCK World Cup 2014.

 

Ngôi sao 23 tuổi được xem là quân bài tối quan trọng của HLV Cesare Prandelli vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau khi chiến lược gia này loại tiền đạo Giuseppe Rossi khỏi danh sách chính thức 23 tuyển thủ tham dự World Cup.

 

Hàng công của Italia còn có sự góp mặt của Antonio Cassano cùng bộ 3 thiếu kinh nghiệm quốc tế là Alessio Cerci, Ciro Immobile và Lorenzo Insigne, vì thế không có gì phải bàn cãi, Super Mario là niềm hi vọng lớn nhất của Prandelli trong việc chọc thủng lưới đối phương.

 

Tuy vậy, bác sĩ Enrico Castellaci cho biết cựu cầu thủ Manchester City đang phải vật lộn với vết đau cơ kể từ khi tập trung tại trung tâm Coverciano. Điều đó có nghĩa Balo chưa chắc đã có thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Azzurri với Anh vào ngày 14/6 tới:

 

Cậu ấy gặp vấn đề với cơ gấp và cơ khép. Vấn đề đã tồn tại từ khi cậu ấy tới Coverciano. Đó là hậu quả của việc bị quá tải”.

 

Rất nhiều ngôi sao đã không thể góp mặt tại World Cup lần này vì chấn thương như Rafael Van Der Vaart (Hà Lan), Radamel Falcao (Colombia) hay Riccardo Montolivo (Italia)… và không loại trừ khả năng Mario Balotelli sẽ đến Brazil với tư cách bệnh binh.

 

Super Mario đã ghi 4 bàn trong chiến dịch vòng loại của Italia cũng như 14 bàn thắng cho AC Milan ở mùa giải 2013-2014 vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli chấn thương World Cup 2014 Balotelli gặp chấn thương trước thềm World Cup Balotelli Italia World Cup 2014 Giuseppe Rossi không được dự World Cup 2014 Cassano và Balotelli Balotelli chấn thương Mario Balotelli World Cup 2014 World Cup 201
Xem thêm
TIN NỔI BẬT