Quảng cáo

Paul Pogba tố cáo tờ Daily Mail tự dựng chuyện

Thứ hai, 02/06/2014 12:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Paul Pogba của Juventus mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng bài phỏng vấn của anh được đăng tải trên tờ Daily Mail là hoàn toàn bịa đặt.

 

Paul Pogba, Daily Mail, pogba to cao to daily mail, pogba cao buoc to daily mail, juventus

Paul Pogba tố tờ Daily Mail tự dựng chuyện

 

Hôm qua (1/6), tờ Daily Mail đã đăng tải một bài phỏng vấn trực tiếp với tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Trong bài viết tờ báo trên đăng tải của tác giả Mr David Kent, Pogba đã chia sẻ những mọi chuyện liên quan đến sự nghiệp cũng như đời tư của mình. Nổi bật nhất là khi Pogba chia sẻ rằng cảm thấy bản thân không có một chút giá trị nào khi ở Man United, anh không nhận được bất cứ sự tôn trọng nào trong thời gian gắn bó tại Old Trafford.

 

Không lâu sau khi tờ Daily Mail đăng tải bài viết, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện và cho rằng tờ báo uy tín tại Anh này đã tự dàn dựng lên câu chuyện bởi anh chưa từng đồng ý trả lời phỏng vấn với họ hay tác giả của bài viết.

 

Paul Pogba, Daily Mail, pogba to cao to daily mail, pogba cao buoc to daily mail, juventus

Hình ảnh Pogba đăng tải trên Twitter

 

Mặc dù rất bức xúc trước sự việc, nhưng Pogba quyết định không nhờ pháp luật giải quyết mà dùng Twitter cá nhân để vạch tội và đồng thời hạ thấp uy tín của tờ Daily Mail. Trong một hình ảnh Pogba chia sẻ, trên đó anh nhấn mạnh bài viết của Daily Mail là 'Sự giải mạo trắng trợn'.

 

Trong bài phỏng vấn Pogba mà tờ Daily Mail đăng tải, tiền vệ của Juventus còn tiết lộ rằng anh mong muốn được đối mặt với 2 người anh song sinh của mình đang khoác áo ĐT Guinea tại World Cup. Ngoài ra, anh cho biết mình yêu thích 2 ngôi sao nhạc rap nổi tiếng là Jay Z, Kanye West và muốn được ăn tối với Zinedine Zidane, Jay Z, và Usain Bolt...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Daily Mail pogba to cao to daily mail pogba cao buoc to daily mail juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo