Quảng cáo

Benzema rủ Pogba tới Bernabeu

Thứ bảy, 31/05/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Karim Benzema vừa lên tiếng khuyên người đàn em Paul Pogba không nên bỏ lỡ cơ hội gia nhập Kền kền trắng Real Madrid.

Nội dung chính

 

Benzema lôi kéo Pogba đến Real Madrid, Benzema muốn Pogba đến Real, Benzema Pogba, Real chiêu mộ Paul Pogba, Pogba rời Juventus, Juve bán Pogba, Pogba tuyến bố ở lại Juventus, Paul Pogba Real, Zidane thuyết phục Pogba đến Real, Paul Pogba, Karim Benzema, Real MadridBenzema rủ Pogba gia nhập Real Madrid

 

Karim Benzema không tiếc lời khen ngợi tài năng của người đồng đội trẻ tuổi và cho rằng khả năng chơi bóng thiên phú của Paul Pogba có đóng góp quan trọng giúp Juventus giành Scudetto 3 lần liên tiếp.

 

Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng đang thi đấu cho một đội bóng mạnh. Mọi thách thức giúp cầu thủ tiến bộ. Giờ thì Pogba phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nhưng tôi chắc chắn rằng muốn thấy cậu ấy ở Madrid. Không phải vì cậu ấy là người Pháp mà là vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

 

Đây đã là lần thứ 2 một người Madrid công khai mời gọi Pogba gia nhập Real Madrid. Đầu tiên là huyền thoại Zinedine Zidane với thông tin gọi điện trực tiếp để thuyết phục cầu thủ 21 tuổi tới Bernabeu.

 

Los Blancos vừa giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử nhưng chủ tịch Florentino Perez không muốn dừng lại ở đó. Real Madrid đang hướng tới một loạt các mục tiêu tiềm năng và Pogba sẽ là viện binh quan trọng cho tuyến giữa của đội bóng hoàng gia.

 

Juventus hoàn toàn có khả năng sẽ bán cầu thủ sáng giá của mình nếu Perez chỉ ra một khoản tiền khổng lồ (được cho là khoảng 60 triệu euro). Nhưng điều đó có thể khiến HLV Antonio Conte tức giận bởi sau khi đã no nê đấu trường trong nước với 3 Scudetto liên tiếp, chiến lược gia này đang tìm kiếm vinh quang ở Champions League vốn đã lẩn tránh Bà đầm già gần 20 năm qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema lôi kéo Pogba đến Real Madrid Benzema muốn Pogba đến Real Benzema Pogba Real chiêu mộ Paul Pogba Pogba rời Juventus Juve bán Pogba Pogba tuyến bố ở lại Juventus Paul Pogba Real Zidane thuyết phục Pogba đến Real Paul Pogba Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT