Quảng cáo

Barca bán Fabregas để dồn tiền chiêu mộ Pogba

Thứ ba, 20/05/2014 13:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vừa bổ nhiệm HLV Luis Enrique và được cho là đang chuẩn bị gia nhập cuộc đua để có chữ kí của tiền vệ Paul Pogba của Juventus và Fabregas sẽ trở thành 'con tốt thí' trong thương vụ này.

 

Barca bán Fabregas mua Pogba, Barca bán Fabregas dồn tiền mua Pogba, Barcelona quan tâm tới Pogba, Barca bán Fabregas mua Pogba, Barca chiêu mộ Pogba, Pogba rời Juventus, Pogba ra đi, Pogba gắn bó với Juve, Paul Pogba, Juventus, BarcelonaBarca sẽ bán Fabregas để dồn tiền mua Pogba

 

Tiền vệ 21 tuổi Paul Pogba đã được liên hệ với rất nhiều tin đồn liên quan đến các đội bóng lớn như Real Madrid hay Paris Saint-Germain. Bây giờ, đến lượt kình địch của Real là Barcelona đã cho thấy sự quan tâm của mình đến ngôi sao người Pháp.

 

Theo Marca, Barcelona sẵn sàng bán Cesc Fabregas để lấy chỗ cho Pogba. F4 thi đấu không thật sự thành công tại Camp Nou kể từ khi trở lại mái nhà xưa vào mùa hè năm 2011. Anh không bắt nhịp được cùng lối chơi của đội cũng như không được đá ở vị trí sở trường đã đưa anh lên tầm thế giới khi còn chơi tại Arsenal.

 

Trong một cuộc thăm dò của Marca, Fabregas là cầu thủ mà các cules muốn bán đi nhất. Dù thi đấu không mấy ấn tượng song ngôi sao người Tây Ban Nha cũng được liên hệ với đội bóng đang cần tái thiết là Man United và chính từ Arsenal. Nhưng gã khổng lồ xứ Catalonia không muốn để anh ra đi với cái giá thấp hơn 40 triệu euro.

 

Nếu muốn sở hữu Pogba, Blaugrana sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, vì thế BLĐ Barca dự định dùn số tiền thu được từ Fabregas để thuyết phục Juventus nhả người. Pogba từng khẳng định tương lai của anh là tại Juve nhưng với một người đại diện như Mino Raiola bên cạnh, không ai có thể nói trước được điều gì.

 

Pogba đang trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014, nơi anh được kì vọng sẽ là trụ cột của đội tuyển Pháp và tỏa sáng trong màu áo đội bóng áo lam.

 

Video bóng đá: Pogba bịt mắt tâng bóng điệu nghệ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona quan tâm tới Pogba Barca bán Fabregas mua Pogba Barca chiêu mộ Pogba Pogba rời Juventus Pogba ra đi Pogba gắn bó với Juve Paul Pogba Juventus Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT