Quảng cáo

Zinedine Zidane đích thân thuyết phục Pogba tới Real Madrid

Thứ ba, 29/04/2014 23:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ France Football tiết lộ thì Zinedine Zidane đã gọi điện thoại cho Pogba để thuyết phục tiền vệ của Juventus gia nhập Real Madrid trong mùa giải tới.

 

Với việc HLV Carlo Ancelotti đã được hứa cấp 100 triệu bảng để đi chợ trong phiên chợ Hè này thì ngay lập tức HLV của Real đã quyết định trở lại với 2 mục tiêu Ilkay Gundogan (Dortmund) và Paul Pogba (Juventus). Trong đó, Pogba được cho là cái tên mà HLV người Ý ưng ý nhất.

 

Paul Pogba

 

Và đích thân Giám đốc thể thao Zinedine Zidane đã được giao nhiệm vụ "rào đón" tài năng trẻ này bởi anh có mối quan hệ khá thân mật với tiền vệ người Pháp.

 

Trước khi chuyển tới Juventus từ Man United năm 2012, Pogba đã có tiếp xúc với Florentino Perez cùng thần tượng Zidane và đồng ý gia nhập Real. Vụ chuyển nhượng chỉ đổ bể vào phút chót do người đại diện của Pogba tham lam đòi thêm 1,5 triệu euro tiền hoa hồng.

Mới đây, Zidane đã có cuộc nói chuyện với HLV của Juventus Antonio Conte để bàn về tương lai của tiền vệ người Pháp. Và theo một số nguồn tin tiết lộ thì 60 triệu euro là con số mà Conte đồng ý để cựu tiền vệ của M.U ra đi.

 

Zinedine Zidane, Pogba, Real Madrid, Carlo Ancelotti, Ilkay Gundogan, Dortmund, Paul Pogba, Juventus, chuyển nhượng

Zinedine Zidane đã được giao nhiệm vụ thương thảo đưa Pogba về Real trong mùa Hè này

 

Cũng theo tờ France Football khẳng định thì Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Pogba qua điện thoại nhằm thuyết phục tiền vệ của Juventus gia nhập Real Madrid trong mùa giải tới. Với túi tiền rủng rỉnh thì mục tiêu đưa về ngôi sao trẻ sáng giá nhất của sân Juventus Arena là trong tầm với của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Pogba gia nhập Juventus từ Manchester United trong mùa hè năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải năm nay, anh đã có 40 lần ra sân cho "Bà đầm già" và ghi được 8 bàn thắng.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba trước Real

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Pogba Real Madrid Carlo Ancelotti Ilkay Gundogan Dortmund Paul Pogba Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT