Quảng cáo

Đội phó M.U tới Juventus đàm phán hợp đồng

Thứ hai, 19/05/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa chính thức tuyên bố chia tay Man Utd nhưng đội phó Patrice Evra đã tới Torino đàm phán hợp đồng với Juventus.


Ở tuổi 33, Patrice Evra không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Bởi vậy, anh đã không được Man Utd đàm phán gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa rằng hậu vệ người Pháp sẽ chia tay Old Trafford vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong thời gian qua, Evra đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía Monaco và Inter Milan. Tuy nhiên, hậu vệ 33 tuổi này lại quyết định chọn Juventus là bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Evra đang làm thủ tục cập bến Juventus


Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Patrice Evra đã đáp chuyến bay tới Turin vào hôm thứ Sáu tuần trước. Tại đây, hậu vệ người Pháp đã tham dự buổi kiểm tra y tế và đàm phán hợp đồng với nhà đương kim vô địch Serie A. Các điều khoản cơ bản gần như đã hoàn tất. Theo đó, Juventus sẽ công bố thương vụ này khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Việc Evra chia tay Man Utd không phải là điều bất ngờ bởi anh không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Louis van Gaal, người sẽ cập bến Old Trafford trong tuần này. Mặc dù chưa chính thức trở thành HLV trưởng của Man Utd nhưng nhà cầm quân người Hà Lan đã thúc giục Quỷ đỏ chi ngân sách chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá của Southampton, Luke Shaw.

Evra sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 chia tay Man Utd sau mùa giải này. Trước đó, đội trưởng Nemanja Vidic đã kí hợp đồng với Inter Milan, còn Rio Ferdinand không được đàm phán gia hạn hợp đồng.

Patrice Evra gia nhập Man Utd từ Monaco vào tháng 12/2006. Tại đây, anh đã có tổng cộng 379 lần ra sân (ghi 10 bàn thắng), cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Premier League, 3 cúp Liên đoàn và 1 danh hiệu Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Juventus Man Utd Patrice Evra Torino Juventus Seria A Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo