Quảng cáo

Báo chí Ý đưa tin, Patrice Evra ký hợp đồng 2 năm với Juventus

Thứ hai, 19/05/2014 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của nhiều tớ báo thể thao uy tín Italia thì ngôi sao Patrice Evra đã quyết định chia tay Man Utd để gia nhập Juventus và bản hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa đôi bên đã được ký kết.

 

Video danh thủ: Những pha bóng ấn tượng của Patrice Evra trong màu áo Man Utd


Ngay sau khi trung vệ Nemanja Vidic và Rio Ferdinand chia tay Man Utd thì  báo chí lập tức đăng tải thông tin Patrice Evra sẽ là người tiếp theo rời khỏi Man United trong mùa hè. Đây cũng là thời điểm tuyển thủ người Pháp đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và đội bóng thành Manchester vẫn chưa có động thái muốn ký hợp đồng mới với anh.

 

Patrice Evra,Patrice Evra den juventus, Man United,chuyen nhuong man united,evra o lai man united,evra roi man united,tuong lai cua evra,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong 2014,chuyen nhuong mua heBáo chí Ý đưa tin, Patrice Evra ký hợp đồng 2 năm với Juventus


Chuyển sang khoác áo Man United trong năm 2006 từ AS Monaco, cho tới hiện tại Patrice Evra đã có 8 năm gắn bó tại Old Trafford. Đây là khoảng thời gian dài và Patrice Evra thừa nhận rằng chia tay Quỷ đỏ sẽ là quyết định vô cùng khó khăn đối với anh.

 

Tình yêu với Man Utd của ngôi sao người Pháp là điều không phải bàn cãi nhưng việc Quỷ đỏ gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw của Southampton. Không muốn làm kiếp dự bị, Patrice Evra đã quyết định dứt áo ra đi và Juve sẽ là điểm đến tiếp theo của hậu vệ trái người Pháp.

 

Hậu vệ trái 33 tuổi được Juve đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và tuyển thủ Pháp cũng đồng ý giảm mức lương 90.000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng ở sân Old Trafford. Dù vậy, với môi trường bóng đá không quá thiên về sức mạnh như Serie A thì cơ hội ra sân của Evra là rất khả quan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra Patrice Evra den juventus Man United chuyen nhuong man united evra o lai man united evra roi man united tuong lai cua evra tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT