Quảng cáo

David de Gea sắp được Man Utd tưởng thưởng

Thứ hai, 19/05/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay đã giúp thủ thành David de Gea nhận được rất nhiều lời khen ngợi và BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch sẽ gia hạn hợp đồng cho anh.

 

Video danh thủ: Tổng hợp những pha cản phá hay nhất của David de Gea mùa 2013/14


Man Utd đã trải qua một mùa giải trắng tay, vị trí thứ 7 ở Premier League khiến đội bóng không có suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Thành tích bết bát này khiến HLV David Moyes bị sa thải và đội bóng đứng trước một cuộc thanh lọc lực lượng lớn nhất từ trước đến nay.

 

David de Gea, David de Gea gia han hợp đồng, David de Gea ơ lai Man Utd, Man Utd gia hạn hợp đồng cho David de Gea, David de Gea o lai Man Utd den năm 2018, David de GeaDavid de Gea nhận cú đúp danh hiệu từ Man Utd


Dù vậy, cũng không thể phủ nhận những đóng góp của các trụ cột, đặc biệt là thủ thành Người Tây Ban Nha David de Gea cho Man Utd. Chứng kiến phong độ xuất của David de Gea nhận được rất nhiều lời khen ngợi và BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch sẽ gian hạn hợp đồng cho thủ thành người Tây Ban Nha.

 

Hợp đồng hiện tại của De Gea với Man Utd còn thời hạn đến 2016 và để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, Man Utd dự định sẽ gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2018. Điểm nổi bật nhất trong hợp đồng mới của De Gea là điều khoản tăng lương. Hiện tại thủ môn 23 tuổi nhận mức lương khá thấp, 52 nghìn bảng/tuần. Theo giao kèo mới, cựu thủ môn Atletico sẽ được tăng lương lên đến 85 nghìn bảng/tuần.

 

De Gea gia nhập M.U từ Atletico với mức giá kỷ lục 18 triệu bảng cách đây 3 năm. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu chệch choạc, De Gea đã chứng tỏ được tài năng ở 2 mùa bóng vừa qua. Mới đây ngôi sao mới 23 tuổi này còn được gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea David de Gea gia han hợp đồng David de Gea ơ lai Man Utd Man Utd gia hạn hợp đồng cho David de Gea David de Gea o lai Man Utd den năm 2018 David de Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT