Quảng cáo

Chia tay Galatasaray, Drogba có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 19/05/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hợp đồng giữa Didier Drogba và Galatasaray sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới và tiền đạo người Bờ Biển Ngà quyết định không gia hạn và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Chelsea.

 

Didier Drogba, Didier Drogba ve chelsea, Didier Drogba tro lai chelsea, chelsea co Didier Drogba, Didier Drogba chia tay Galatasaray Drogba có thể tái hợp với người thầy cũ Mourinho ở Chelsea

 

Didier Drogba chuyển đến Galatasaray từ Shanghai Shenhua năm 2013 và đã cùng với Wesley Sneijder nhanh chóng trở thành những trụ cột của đội bóng này, đồng thời giúp đội bóng này đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội của Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải đó.

 

Tuy nhiên, sau hơn một năm gắn bó, Voi rừng đã đi đến quyết định sẽ chia tay Galatasaray sau khi hợp đồng của anh với đội bóng đương kim á quân Thổ Nhĩ Kỳ khép lại vào mùa hè này. Phát biểu trên kênh truyền hình chính thức của Galatasaray, Drogba nói: "Galatasaray luôn ở trong trái tim tôi. Tôi sẽ luôn tự hào khi được đại diện cho đội bóng.

 

Tôi không đến đây vì tiền. Nếu vì tiền, tôi đã ở lại Trung Quốc và tiếp tục chơi bóng ở đó. Tôi đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. để được cảm nhận bầu không khí tuyệt vời ở đây. Ghi bàn vào lưới Fenerbahce và Besiktas luôn đem lại cho tôi cảm giác đặc biệt vì khi đó tôi đã mang lại niềm hạnh phúc cho CĐV.”

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ đích đến tiếp theo của Voi rừng nhưng có khả năng, tiền đạo này sẽ quay trở lại Chelsea tái ngộ với ông thày Mourinho, người Drogba luôn dành niềm tin tuyệt đối. Bản thân Người đặc biệt cũng đang săn tìm hình bóng của cậu học trò cưng ở The Blues.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Didier Drogba ve chelsea Didier Drogba tro lai chelsea chelsea co Didier Drogba Didier Drogba chia tay Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT